Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Top 5 quán phở bò ngon nhất Hà Nội

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Hà Nội nổi tiếng với món phở bò truyền thống, món ăn được yêu thích không chỉ bởi người dân địa phương mà còn bởi du khách. Bài viết gợi ý top 5 quán phở bò ngon.

Dưới đây là danh sách 5 quán phở bò ngon nhất Hà Nội, nổi bật với nước dùng đậm đà và thịt bò tươi ngon.

1. Phở Gia Truyền Bát Đàn

Địa chỉ: 49 Bát Đàn, Quận Hoàn Kiếm, Hà NộiGiờ mở cửa: 6:00 AM - 10:00 PM

Đặc trưng: Phở Gia Truyền Bát Đàn nổi tiếng với nước dùng đậm đà, thơm ngon nhờ sự kết hợp của nhiều loại gia vị truyền thống. Thịt bò tươi ngon, được thái lát mỏng, mềm và ăn kèm với bánh phở mềm mại. Đây là quán phở lâu đời và được nhiều người yêu thích tại Hà Nội.

Bát phở bò ngon, đặc trưng Hà Nội

2. Phở Thìn

Địa chỉ: 13 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ mở cửa: 6:00 AM - 9:00 PM

Đặc trưng: Phở Thìn nổi bật với món phở bò xào, một biến tấu đặc biệt của món phở truyền thống. Nước dùng đậm đà, thịt bò xào thơm ngon, cùng với bánh phở dai và các loại gia vị kèm theo tạo nên một hương vị rất riêng. Quán cũng nổi tiếng với phong cách phục vụ nhanh chóng và thân thiện.

3. Phở 10 Lý Quốc Sư

Địa chỉ: 10 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 6:00 AM - 10:00 PM

Đặc trưng: Phở 10 Lý Quốc Sư nổi bật với nước dùng trong, ngọt thanh và thơm phức. Thịt bò được chế biến kỹ lưỡng, giữ được độ mềm và tươi ngon. Quán cũng nổi tiếng với không gian sạch sẽ và dịch vụ chu đáo.

4. Phở Bò Hà Nội 15

Địa chỉ: 15 Hàng Mành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 6:00 AM - 10:00 PM

Đặc trưng: Phở Bò Hà Nội 15 được biết đến với hương vị nước dùng đậm đà, thịt bò mềm mịn và các loại gia vị truyền thống. Quán có không gian thoải mái, sạch sẽ, và thường xuyên đông khách, chứng tỏ chất lượng của món phở tại đây.

Phở bò thường ăn với quẩy.

5. Phở Bò Tái Lăn 5

Địa chỉ: 19 Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 6:00 AM - 10:00 PM

Đặc trưng: Phở Bò Tái Lăn 5 nổi bật với món phở bò tái lăn đặc trưng, thịt bò được xào tái lăn thơm phức, kết hợp với nước dùng ngọt thanh và bánh phở mềm mịn. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích món phở với hương vị đặc biệt và độc đáo.

Những quán phở bò này không chỉ nổi tiếng với nước dùng đậm đà và thịt bò tươi ngon mà còn có phong cách phục vụ và không gian tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Nếu bạn là tín đồ của món phở bò, đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức những món phở tuyệt vời tại các địa chỉ trên để có một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ tại Hà Nội.

Tin nổi bật