Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Độ Hoa Niên tập 1 khi nào lên sóng?

  • Đinh Kim (Theo Weibo)
(DS&PL) -

Lịch lên sóng của bộ phim Độ Hoa Niên do Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch đóng chính vừa được công bố.

Sau dự án cổ trang Mặc Vũ Vân Gian, nền tảng Youku Video tiếp tục phát sóng một bộ phim được đầu tư lớn khác mang tên Độ Hoa Niên. Theo thông tin trên trang Weibo chính thức của phim, Độ Hoa Niên sẽ được chiếu độc quyền trên Youku Video, bắt đầu từ 12h ngày 26/6 (tức 11h cùng ngày theo giờ Việt Nam).

Phía dưới bài đăng thông báo lịch chiếu Độ Hoa Niên, nhiều khán giả bày tỏ sự mong chờ đối với phim mới của Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách.

“Mong chờ được gặp Lý Dung”, “Chào mừng Trương Lăng Hách và Bùi Văn Tuyên. Chúc may mắn với sự ra mắt của Độ Hoa Niên”, “Xin chào Công chúa Triệu Kim Mạch – Lý Dung”, “Hẹn gặp Bùi Văn Tuyên vào ngày mai nhé!”... là một số bình luận của cư dân mạng.

Triệu Kim Mạch đảm nhận vai nữ chính Trưởng Công chúa Lý Dung, còn Trương Lăng Hách vào vai nam chính Tể tướng Bùi Văn Tuyên trong phim Độ Hoa Niên. Ảnh: Weibo

Bộ phim Độ Hoa Niên được chuyển thể từ tiểu thuyết Trưởng Công Chúa của Mặc Thư Bạch. Trong bộ phim này, Trương Lăng Hách đảm nhận vai nam chính – Tể tướng đương triều Bùi Văn Tuyên, còn vai nữ chính – Trưởng công chúa Lý Dung được giao cho Triệu Kim Mạch.

Nội dung phim Độ Hoa Niên xoay quanh câu chuyện của Công chúa Lý Dung và Tể tướng Bùi Văn Tuyên. Ở kiếp đầu tiên, hai người nhận thấy lợi ích từ thân phận của đối phương nên quyết định kết duyên vợ chồng để có thể đạt được mục đích riêng.

Do chỉ là một cuộc hôn nhân chính trị nên Bùi Văn Tuyên và Lý Dung hoàn toàn không có tình cảm với nhau. Vốn đều là người có đủ tài mưu trí lược, cả hai cuối cùng mất mạng giữa những âm mưu chồng chất, chỉ vì nghi kỵ và hiểu lầm nhau.

Chẳng ngờ, khi tỉnh dậy một lần nữa, Lý Dung và Bùi Văn Tuyên phát hiện bản thân đã trọng sinh quay trở về năm 18 tuổi. Điều đặc biệt là hai người vẫn nhớ được tất cả những chuyện xảy ra trước đó.

Trưởng công chúa và Tể tướng bắt đầu phá giải hiểu lầm từng chút một, đồng thời hợp tác để điều tra chân tướng phía sau âm mưu. Trên hành trình này, Bùi Văn Tuyên và Lý Dung dần trở thành bạn bè thân thiết rồi thực sự rơi vào lưới tình và cố gắng để có thể ở bên nhau trọn đời.

Một điều khiến khán giả không khỏi tò mò là đoàn phim Độ Hoa Niên sẽ khai thác chi tiết hai nhân vật chính trọng sinh ra sao, khi yếu tố này hiện đang bị hạn chế trong các tác phẩm phim ảnh của Trung Quốc.

Trước đó, Mặc Vũ Vân Gian đã thay đổi tình tiết nữ chính Tiết Phương Phỉ “xuyên vào” Khương Lê thành cô được Khương Lê cứu rồi mượn thân phận trở về báo thù.

Bộ phim Ninh An Như Mộng của Bạch Lộc lại bổ sung chi tiết nữ chính Khương Tuyết Ninh là nhân vật trong tiểu thuyết, nhờ tác giả thay đổi cốt truyện mà sống lại.

Trong Vi Hữu Ám Hương Lai do Vương Tinh Việt và Châu Dã đóng chính, tình tiết nữ chính trọng sinh được sửa thành nữ chính mê man do hương dược và tất cả những việc cô tin rằng đã xảy ra trên thực tế chỉ là một giấc mộng.

Được biết, tính đến trưa ngày 24/6, số lượt đặt xem trước Độ Hoa Niên trên nền tảng Youku Video đã vượt mức 3,33 triệu lượt. Bộ phim này được kỳ vọng sẽ tiếp bước “đàn chị” cùng nhà Youku – Mặc Vũ Vân Gian, bùng nổ ngay khi lên sóng.

Tin nổi bật