Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vu Chính “phát cáu” khi Vương Tinh Việt lại bị đồn hẹn hò với Hướng Hàm Chi

  • Đinh Kim (Theo Weibo)
(DS&PL) -

Biên kịch Vu Chính lập tức lên tiếng, sau khi xuất hiện thông tin nam chính Mặc Vũ Vân Gian Vương Tinh Việt và Hướng Hàm Chi cùng sống trong một tòa nhà.

Ngày 25/6, một số phương tiện truyền thông giải trí đưa tin đã 2 lần bắt gặp Vương Tinh Việt và Hướng Hàm Chi xuất hiện trong cùng một gara ngầm, lần lượt đi thang máy trở lại cùng một tòa nhà chung cư.

Thông tin Vương Tinh Việt và Hướng Hàm Chi cùng sống trong một tòa nhà lập tức khiến dân mạng xôn xao và nhanh chóng leo lên top 2 hot search trên Weibo.

Vương Tinh Việt vướng tin đồn hẹn hò với Hướng Hàm Chi. Ảnh: Weibo

Giữa lúc tin đồn “gà cưng” hẹn hò với nữ diễn viên Hướng Hàm Chi một lần nữa xuất hiện, biên kịch Vu Chính – ông chủ của Công ty Hoan Ngu Ảnh Thị đã lên tiếng làm rõ mọi chuyện.

Cụ thể, bài đăng trên Weibo của Vu Chính giải thích: “Rõ ràng chúng ta đều biết rằng các diễn viên đến Hoành Điếm về cơ bản đều ở số 1 Nam Giang. Nhiều người trong cùng một đoàn thuê cùng một tòa nhà, không chỉ thuận tiện cho các tài xế đưa đón mà còn thuận tiện trao đổi công việc với nhau”.

“Đã từng có đoàn làm phim mà các diễn viên phải ngừng tương tác với nhau để tránh bị nghi ngờ. Điều đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến không khí quay phim. Lần này lại như vậy hay sao?

Mấy người không thể kiếm tiền mà không làm hại đến người khác phải không? Nếu tôi không mắng mấy người thì cảm thấy thật tiếc cho cái miệng của mình”, ông chủ của Hoan Ngu Ảnh Thị viết, tỏ rõ thái độ bức xúc đối với người tung tin đồn.

Ở phần bình luận phía dưới, “biên kịch vàng” Vu Chính cho biết thêm rằng bất động sản tốt nhất tại Hoành Điếm hiện nay là số 1 Nam Giang. Không riêng nghệ sĩ của Hoan Ngu Ảnh Thị, hầu hết các nghệ sĩ thuộc các công ty khác cũng ở đó, thậm chí có người còn mua luôn nhà tại đây.

Được biết, Vương Tinh Việt và Hướng Hàm Chi hiện đang hợp tác trong dự án phim mới mang tên Định Phong Ba. Ở lần vướng tin đồn hẹn hò trước đó, nam chính Mặc Vũ Vân Gian đã ngay lập tức phủ nhận. “Tin đồn là vô căn cứ, xin ngừng bịa đặt”, anh khẳng định.

Hướng Hàm Chi và Vương Tinh Việt bị soi đi vào cùng một tòa nhà. Ảnh chụp màn hình

Vương Tinh Việt hiện đang là nghệ sĩ của công ty Hoan Ngu Ảnh Thị do biên kịch Vu Chính thành lập. Vị biên kịch nổi tiếng đã hết lòng lăng xê, đưa “gà cưng” tham gia các dự án phim do công ty ông sản xuất.

Tuy nhiên, Vu Chính không để Vương Tinh Việt liên tục đóng vai chính, mà rèn giũa anh qua nhiều vai phụ với hình tượng khác nhau. Nhờ đó, dù vai diễn lớn hay nhỏ, có thân phận địa vị ra sao, anh vẫn chứng minh được thực lực của mình và thành công để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Mới đây, Vương Tinh Viêt "gây sốt" với vai nam chính Tiêu Quốc công Tiêu Hoành lạnh lùng, quyền uy, mưu trí nhưng vô cùng "cuồng vợ" trong Mặc Vũ Vân Gian, đóng chung với Ngô Cẩn Ngôn.

Nam diễn viên sinh năm 2002 được đánh giá là tiểu sinh duy nhất có thể nối nghiệp “nam thần tiên hiệp” Hồ Ca. Bên cạnh đó, Vương Tinh Việt cũng là diễn viên lứa 2000 triển vọng nhất trong dàn “gà cưng” của biên kịch Vu Chính.

Tin nổi bật