Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điểm tin đời sống mới nhất ngày 30/12/2016

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Bé sơ sinh tử vong ở Hà Nội: Bộ Y tế vào cuộc; Sản phụ tử vong bất thường sau khi sinh ở Khánh Hòa; Đào Nhật Tân nở sớm đón Tết dương lịch; Cụ ông 91 tuổi...

(ĐSPL) - Bé sơ sinh tử vong ở Hà Nội: Bộ Y tế vào cuộc; Sản phụ tử vong bất thường sau khi sinh ở Khánh Hòa; Đào Nhật Tân nở sớm đón Tết dương lịch; Cụ ông 91 tuổi nắm tay vợ những phút cuối đời mình; Gia đình khóc nghẹn, chạy tiền đưa thi thể con trai về nước... là những tin đời sống mới nhất 24h qua.

Bé sơ sinh tử vong ở Hà Nội: Bộ Y tế vào cuộc

Ngày 28/12, Bộ Y tế đã công văn yêu cầu Sở Y tế Hà Nội làm rõ thông tin vụ việc con của sản phụ Ngô Thị H. (23 tuổi, xã Vạn Thái, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) tử vong sau sinh.

Bộ Y tế yêu cầu Sở Y tế Hà Nội và BV Đa khoa Vân Đình làm rõ nguyên nhân khiến trẻ tử vong, quá trình tiếp đón, điều trị cho mẹ con sản phụ. Mọi thông tin liên quan đến sự việc, Sở Y tế Hà Nội phải công khai với các cơ quan truyền thông và báo cáo về Bộ trước ngày 3/1/2017.

Xem tin chi tiết tại đây...

Sản phụ tử vong bất thường sau khi sinh ở Khánh Hòa

Gia đình sản phụ bức xúc khiếu nại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa tắc trách để sản phụ Nguyễn Thị Ánh Nguyệt tử vong, bé sơ sinh nguy kịch phải chăm sóc trong lồng kính.

Theo tin ban đầu, chị Nguyễn Thị Ánh Nguyệt, vào Bệnh viện đa khoa Khánh Hòa chờ sinh con thứ hai. Bác sĩ khám cho biết sản phụ sức khỏe bình thường, chỉ định đẻ thường...


Xem tin chi tiết tại đây...

Đào Nhật Tân nở sớm đón Tết dương lịch

Mặc dù còn hơn một tháng nữa mới đến Tết Nguyên Đán, nhưng đào Nhật Tân đã được bán tại các phố với mức giá từ 500 - 700 ngàn đồng


Xem tin chi tiết tại đây...

Cụ ông 91 tuổi nắm tay vợ những phút cuối đời mình

Trước khi rời khỏi bệnh viện, ông Feng đã yêu cầu các nhân viên y tế đáp ứng nguyện vọng được nắm tay chào tạm biệt người vợ của mình. Bởi vì ông biết rằng điều này có lẽ là lần chia tay cuối cùng của vợ chồng ông.

"Cha, cha có muốn tiếp tục điều trị?" con gái Feng đã hỏi cha của mình. Cụ Feng lắc đầu và nói trên giường bệnh trong nước mắt: "Bố đã không nhìn thấy bà ấy đã lâu, bố muốn nhìn thấy bà ấy". Cụ ông khóc khi nói rằng muốn gặp vợ tại tầng 14 của bệnh viện - người cũng đang điều trị vì bị ngã gãy xương khiến chân của bà không thể đi lại.


Xem tin chi tiết tại đây...

Phẫn nộ với cảnh giáo viên mầm non bạo hành trẻ chỉ vì múa sai điệu

[poll3]413[/poll3]

Bé gái bị ngã nằm im chịu đựng bị đá nhưng vẫn chưa làm cô giáo nguôi giận. Cô này túm đứa trẻ tội nghiệp đứng lên là tiếp tục tát, đánh bé.


Xem tin chi tiết tại đây...

Gia đình khóc nghẹn, chạy tiền đưa thi thể con trai về nước

Gần 1 tuần nghe tin dữ về đứa con trai duy nhất của gia đình bị sát hại nơi đất khách quê người, gia đình anh Nguyễn Đình Liên (SN 1994, trú khối 7, phường Nghi Thủy, thị xã Cửa Lò, Nghệ An) cũng chỉ biết nuốt nước mắt vào trong để cố gắng đi vay mượn, xoay xở tiền bạc đưa thi thể anh Liên về quê nhà.


Lặng người bên bàn thờ lập tạm cho cậu con trai, bà Nguyễn Thị Đào (SN 1965, mẹ anh Liên) ngất lên ngất xuống, mỗi lần tỉnh dậy, người mẹ 51 tuổi này chỉ biết gào thét gọi tên con trai trong vô vọng.

Tổng hợp

Tin nổi bật