Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điểm tin đời sống mới nhất ngày 28/12/2016

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Thấy tức ngực, khó thở đi khám phát hiện răng giả chui vào dạ dày; Ám ảnh thuốc kém chất lượng: Sở Y tế Hà Nội nói gì?; Người đàn ông "thất thần" vì bị gió thổi

(ĐSPL) - Thấy tức ngực, khó thở đi khám phát hiện răng giả chui vào dạ dày; Ám ảnh thuốc kém chất lượng: Sở Y tế Hà Nội nói gì?; Người đàn ông "thất thần" vì bị gió thổi tung hơn 80 triệu trên đường phố; Con gái có bầu 7 lần không thành, mẹ 67 tuổi đề nghị mang thai hộ... là những tin đời sống mới hất 24h qua.

Thấy tức ngực, khó thở đi khám phát hiện răng giả chui vào dạ dày

[poll3]371[/poll3]


Xem tin chi tiết tại đây...

Ám ảnh thuốc kém chất lượng: Sở Y tế Hà Nội nói gì?

Để tránh việc đưa các thuốc kém chất lượng vào bán tại các nhà thuốc, trong các văn bản hiện hành đã qui định các nhà thuốc phải kiểm nhập thuốc đầu vào, có ghi chép đầy đủ, thuốc phải cónguồn gốc xuất sứ đầy đủ. Sở Y tế đã tổ chức những cuộc kiểm tra định kỳ, đột xuất và các nhà thuốc phải trình ra đủ các hóa đơn chứng từ, sổ kiểm nhập, trong đó các thuốc sẽ được ghi rõ nhà sản xuất, hãng sản xuất, lô sản xuất… trong quá trình kiểm tra sẽ xem việc ghi chép vào sổ có đầy đủ không, kiểm tra một số thuốc đang hiện có tại nhà thuốc kệ xem lô này có kiểm nhập không, có hóa đơn không… đó là cách truy xem thuốc nguồn gốc không.

Ông Nguyễn Văn Khải, Trưởng phòng Nghiệp vụ dược – Sở Y tế Hà Nội.

Xem tin chi tiết tại đây...

Người đàn ông "thất thần" vì bị gió thổi tung hơn 80 triệu trên đường phố

Đến ngân hàng rút toàn bộ số tiền tiết kiệm trong một năm là 25.000 nhân dân tệ (3.597 USD), người đàn ông Trung Quốc không may làm rơi tiền, gió thổi tung tóe trên đường phố lớn.


Xem tin chi tiết tại đây...

Con gái có bầu 7 lần không thành, mẹ 67 tuổi đề nghị mang thai hộ

Bà Anastassia Ontou (67 tuổi, Hi Lạp) đã sinh hạ một bé gái nặng 1,2kg ở tháng thứ 8 cho con gái của mình và trở thành người phụ nữ lớn tuổi nhất thế giới mang thai hộ.


Xem tin chi tiết tại đây...

Cục Y tế dự phòng nhận định sẽ tiếp tục ghi nhận thêm các trường hợp mắc Zika

Cục trưởng Cục Y tế dự phòng nhận định, trong thời gian tới, có thể sẽ ghi nhận thêm các trường hợp mắc Zika.

Xem tin chi tiết tại đây...

Thêm một bài toán lớp 1 khiến phụ huynh tranh cãi "nảy lửa"

Bài toán đưa ra 4 đáp áp cho học sinh lựa chọn tương ứng với: 5 hình, 4 hình, 3 hình và 2 hình. Điều tạo nên "cơn sóng" tranh luận cho bài toán này là học sinh đã trả lời đáp án C (3 hình vuông) nhưng cô giáo chấm bài cho rằng đây là đáp án sai, đồng thời khoanh tròn vào đáp án B (4 hình vuông).


Hình ảnh về bài toán lớp 1 này đã được đăng đi đăng lại trong nhiều giờ và hiện tại, các mẹ vẫn không ngừng tranh luận. Quan điểm của đa số độc giả cho rằng cô giáo đã sai khi phủ nhận kết quả của học sinh và đưa ra đáp áp 4 hình vuông mới là kết quả đúng.

Tổng hợp

Tin nổi bật