Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đắm chìm trong những cuộc tình ảo, người đàn ông tuyệt vọng tự tử sau khi nghe tin "sốc tận óc"

  • Đinh Kim (Theo The Thaiger)
(DS&PL) -

Mặc dù đã cưới vợ nhưng người đàn ông vẫn tán tỉnh những phụ nữ quen qua mạng, cuối cùng nhận cái kết “cực đắng”.

Theo The Thaiger, một người đàn ông Thái Lan (danh tính không được tiết lộ) nảy sinh ý định nhảy cầu tự tử sau khi các mối tình trên mạng của anh ta xuất hiện biến cố lớn. Đoạn video ghi lại cuộc giải cứu người đàn ông này đã được một trang Facebook đăng tải.

Sự việc xảy ra trên cầu dành cho người đi bộ ở đường Pattanakarn (Bangkok, Thái Lan). Có thể thấy, 3 – 4 nhân viên cứu hộ kéo tay người đàn ông đang loạng choạng trên mép cầu bên ngoài lan can, chuẩn bị nhảy xuống.

Cùng lúc, một nhân viên cứu hộ đứng trên con đường bên dưới cố gắng xoa dịu cảm xúc của người đàn ông, thuyết phục anh ta từ bỏ ý định tự tử. “Bình tĩnh đi, bình tĩnh đi. Anh có muốn gọi điện thoại không? Muốn gọi cho ai không? Dừng lại đi, trở về và nới chuyện với vợ anh đi”, nhân viên này nói.

Sau nhiều nỗ lực, đội cứu hộ đã thành công can thiệp và ngăn chặn nỗ lực tự tử của người đàn ông. Anh ta sau đó được đưa đến đồn cảnh sát Khlong Ton để nghỉ ngơi trước khi được phép trở về nhà.

Đội cứu hộ cố gắng ngăn cản người đàn ông ngoại tình nhảy cầu tự tử. Ảnh: The Thaiger

Trao đổi với Channel 7, một cảnh sát đã tiết lộ động cơ phía sau ý định tự tử của người đàn ông. Hóa ra, mặc dù người đàn ông đã kết hôn nhưng vẫn tiếp tục tán tỉnh những người phụ nữ quen qua mạng. “Vụng trộm” sau lưng vợ, anh ta không thể ngờ bản thân lại nhiều lần trở thành nạn nhân của các vụ lừa đảo hẹn hò trực tuyến.

Gần đây, một người phụ nữ đã lừa anh ta chuyển cho mình những khoản tiền nhỏ, mỗi lần từ 50 – 100 baht. Người đàn ông bị lừa tổng cộng chưa đến 1.000 baht (gần 733.000 đồng) nhưng cảm thấy vô cùng thất vọng và muốn thực hiện các hành động pháp lý đối với những người đã lừa tình, lừa tiền mình.

Tuy nhiên, cảnh sát không thể tiếp tục xử lý vụ án của người đàn ông vì anh ta đã tự nguyện đưa tiền cho những người phụ nữ này. Sau khi biết không thể lấy lại hoặc làm bất cứ điều gì khác với khoản tiền bị lừa, anh ta quyết định nhảy cầu tự tử nhưng đội cứu hộ đã kịp thời ngăn cản.

Trước đó, vào tháng 3. Một doanh nhân người Thái Lan đã tìm kiếm sự giúp đỡ từ một tổ chức phi lợi nhuận sau khi anh ta mất 4 triệu baht (hơn 2,9 tỷ đồng) cho cô gái mà anh ta hẹn hò qua mạng trong hơn 1 năm, sau khi quen nhau thông qua trò chơi trực tuyến.

Cũng trong tháng 3, một triệu phú người Thái Lan khác cũng đã có hành động pháp lý đối với một người phụ nữ, sau khi bị người này lừa 63 triệu baht (hơn 46 tỷ đồng). Được biết, ông đã đưa cho người phụ nữ số tiền mà cô ta yêu cầu trong suốt 6 năm dù cả hai chưa từng gặp mặt trực tiếp.

Tin nổi bật