Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cựu Giám đốc marketing Samsung về đầu quân Vinamilk

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Vị trí tân Giám đốc điều hành marketing của Vinamilk sẽ do ông Phan Minh Tiên -cựu Giám đốc marketing Samsung Việt Nam đảm nhiệm.

(ĐSPL) - Vị trí tân Giám đốc điều hành marketing của Vinamilk sẽ do ông Phan Minh Tiên -cựu Giám đốc marketing Samsung Việt Nam đảm nhiệm. 

Trong Nghị quyết bổ nhiệm Giám đốc điều hành marketing do Hội đồng quản trị của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) thông qua vào ngày 20/5, ông Phan Minh Tiên vinh dự được lựa chọn đảm nhiệm vị trí quan trọng này.

Với định hướng khẳng định thương hiệu, chiếm lĩnh thị trường tiêu dùng nên Vinamilk đầu tư chi phí rất lớn cho marketing. Đây cũng chính là lý do quan trọng để Vinamilk lựa chọn người dày dặn kinh nghiệm như ông Phan Minh Tiên - nguyên Giám đốc marketing tại Công ty Samsung Việt Nam thay thế bà Nguyễn Hữu Ngọc Trân đã từ nhiệm vào đầu tháng 1/2014 vừa qua.

Ông Phan Minh Tiên.

Được biết, tại Samsung Việt Nam, ông Phan Minh Tiên chuyên phụ trách các chiến lược marketing cho 4 ngành hàng chính là điện thoại, máy tính bảng, TV và điện tử gia dụng. Ông cũng chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu, tiếp thị sản phẩm và quản lý đội ngũ marketing cho Samsung.

Ông Phan Minh Tiên cũng đã có kinh nghiệm 17 năm làm việc tại Unilever Việt Nam với vị trí Phó Chủ tịch phụ trách ngành hàng thực phẩm. 

Bằng kinh nghiệm thương trường lâu năm cùng kiến thức chuyên ngành quản lý tại Học viện Quản lý ở Moscow (Nga), tân Giám đốc điều hành marketing - Phan Minh Tiên hứa hẹn sẽ tạo nên những bước phát triển mới cho Vinamilk.

Trong năm 2013, Vinamilk vinh dự là một trong những doanh nghiệp hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam, tiếp tục đứng trong Top 10 doanh nghiệp đóng góp ngân sách lớn nhất với gần 5.000 tỷ đồng. 

Doanh thu của Vinamilk đạt hơn 31.700 tỷ đồng, tổng chi phí bán hàng của Vinamilk gần 3.300 tỷ đồng (chiếm gần 11\% tổng doanh thu). Trong đó, chi phí quảng cáo là 885 tỷ và chi phí khuyến mãi là 943 tỷ.

Tin nổi bật