Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

“Công chúa xinh đẹp nhất châu Âu” nhập học tại Học viện Hải quân Tây Ban Nha

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Công chúa Tây Ban Nha Leonor- "công chúa xinh đẹp nhất châu Âu" vừa nhập học tại Học viện Hải quân, bắt đầu quá trình một năm học tập, rèn luyện.

Theo báo Dân Trí, mới đây, Công chúa Tây Ban Nha Leonor (18 tuổi) xuất hiện tại Học viện Hải quân Tây Ban Nha và bắt đầu quá trình một năm học tập, rèn luyện tại đây. Sau đó, cô sẽ dành ra thêm một năm nữa để theo học tại Học viện Không quân.

“Công chúa xinh đẹp nhất châu Âu” nhập học tại Học viện Hải quân Tây Ban Nha. Ảnh: Daily Mail

Được biết, trong tương lai, khi trở thành Nữ hoàng, Công chúa Leonor sẽ được giao trọng trách Tổng tư lệnh chỉ huy toàn bộ các lực lượng vũ trang của Tây Ban Nha. Để chuẩn bị cho vai trò lớn lao này, Công chúa Leonor dành ra 3 năm theo học tại các học viện quân sự của Tây Ban Nha. Leonor đã hoàn thành một năm học tập tại Học viện Quân sự Tổng hợp.

Công chúa Tây Ban Nha. Ảnh: Daily Mail

Công chúa Leonor chính thức được tuyên bố là người thừa kế trước Cortes vào ngày 31/10/2023

Công chúa Asturias Leonor, trưởng nữ của Vua Tây Ban Nha Felip VI, sinh ngày 31/10/2005. Vào sinh nhật lần thứ 18, Leonor chính thức được tuyên bố là người thừa kế ngai vàng. Nếu lên ngôi như dự kiến, Leonor sẽ là nữ hoàng đầu tiên của Tây Ban Nha kể từ bà cố 4 đời Isabella II, người trị vì từ năm 1833 đến 1868, báo Vietnamnet đưa tin.

Tin nổi bật