Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cơ ngơi "triệu đô" của sao Việt: Xuýt xoa trước căn biệt thự cao cấp ven sông của Cao Thái Sơn

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Tổ ấm của Cao Thái Sơn rộng hơn 300m2, được thiết kế theo phong cách bán cổ điển và sử dụng hệ thống điện thông minh.

Cao Thái Sơn được biết đến là ca sĩ khá nhạy bén với các khoản đầu tư. Thời điểm năm 2007, khi chứng khoán Việt Nam tăng "nóng", nam ca sĩ đã thắng lớn và thậm chí mua nhà từ chứng khoán. Giọng ca gốc Huế xem việc mua bất động sản như một cách tích lũy tài sản.

Cao Thái Sơn và gia đình hiện sống tại một khu biệt thự song lập cao cấp nằm ven sông Sài Gòn thuộc huyện Nhà Bè (TP.HCM). Đối diện căn nhà là một hồ nước lớn, cảnh quan tự nhiên rộng đến 5 ha. Được biết căn nhà trị giá cả triệu đô.

 Khu biệt thự có 3 tầng, và được xây theo phong cách bán cổ điển.

 Điểm đắt giá của căn nhà là view bên bờ sông cực thoáng và đẹp, không gian mở và đón gió, ở bất kì vị trí nào của căn nhà cũng có thể ngắm được toàn bộ cảnh đẹp trên sông.

 Anh chọn tông màu xám làm tông chủ đạo cho toàn căn nhà. Nội thất nhẹ nhàng mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn sang trọng. Cách bố trí ánh sáng hợp lý giúp ngôi nhà toát lên vẻ ấm cúng, bình yên và đầy nghệ thuật.

Phòng khách liên thông với bếp. Bàn ăn sang trọng dành cho 8 - 10 người, nhìn ra ban công xanh.

Phòng khách đặt một bộ sofa thiết kế nhẹ nhàng, tông màu xám lạnh và để cân bằng lại màu sắc.

Những bức tranh với tông màu đỏ vàng giúp phòng khách thêm thu hút

Phòng bếp được bố trí với không gian mở cùng hệ thống chiếu sáng ấm áp. Chiếc bàn ăn được làm từ gỗ nguyên khối mang phong cách cổ điển và sang trọng. 

Hồ cá Koi được thiết kế tỉ mỉ với bờ kè làm bằng đá tự nhiên

Giá trị của hồ cá này lên đến 1 tỷ đồng. Bên cạnh hồ cá còn có một vườn hoa với các loại hoa quý được đích thân anh tìm kiếm và mang về.

Trong sân vườn, ca sĩ Cao Thái Sơn trồng khá nhiều cây to để tạo bóng mát như tùng, bách, liễu...

Chia sẻ về căn nhà của mình, Cao Thái Sơn từng hào hứng chia sẻ: "Căn nhà này là một nơi ấm áp mà tôi mong ước từ lâu, được ở ven sông ven hồ, đó là nơi mình có thể thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Tôi lên ý tưởng concept thiết kế và nhờ cậu em lên hình ảnh để mình có thể thi công triệt để các ý tưởng mình yêu thích".

Tin nổi bật