Bất mãn vì bị tài xế Grab Car hành hung, yêu cầu hủy chuyến khi đến muộn 2 phút, cô gái đã tố cáo tài xế công nghệ này lên một diễn đàn đông thành viên.
Mới đây, trên một trang xã hội xuất hiện đoạn clip tranh cãi giữa khách hàng và tài xế grab nhanh chóng gây sự chú ý. Sự việc xảy ra vào chiều ngày 20/12, tại ngõ 111 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Theo clip, khi vừa gặp, tài xế công nghệ đã yêu cầu hủy chuyến và không nhận chở. Lí do mà người này đưa ra là vì cô gái bắt tài xế chờ quá lâu.
Không những thế, vị tài xế còn giơ tay đánh khách hàng của mình và liên tục dùng những lời lẽ thiếu văn hóa.
Hình ảnh vị tài xế Grab vung tay đánh khách hàng. Ảnh cắt từ clip. |
Theo lời chia sẻ, cô gái này đã xuất hiện ngay sau khi tài xế gọi điện và thông báo gần đến nơi và cho anh này biết anh ấy mới chỉ chờ vỏn vẹn 2 phút đồng hồ.
Ngay sau khi đoạn clip đăng tải, rất nhiều ý kiến bình luận trái chiều đã xảy ra. Người cho rằng anh tài xế thật sự quá đáng khi chửi khách hàng như vậy, nhưng ý kiến khác lại bày tỏ nghi ngờ về con số 2 phút mà người phụ nữ đưa ra.
“Tài xế này đã làm mất hết uy tín của hãng rồi còn đâu…”, bạn Lan Anh bày tỏ
“Tôi tin nếu phải chờ 2 phút thật thì anh tài xế đã không sôi máu đến mức đó. Chắc chắn là phải lâu hơn.”, bạn Minh Thắng bày tỏ suy nghĩ của mình.
Hiện tại đoạn clip vẫn đang thu hút sự quan tâm rất nhiều từ cộng đồng mạng.
Thu Hằng (T/h)