Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chồng sắp cưới của hoa hậu Khánh Vân là ai?

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Chồng sắp cưới của Khánh Vân cũng chính là quản lý hiện tại của hoa hậu - nhiếp ảnh gia Nguyễn Long.

Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân đã đăng ảnh đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út, ôm một người đàn ông giấu mặt kèm dòng trạng thái "Vâng, em đồng ý".

Hoa hậu Khánh Vân được bạn trai cầu hôn, khoe nhẫn kim cương gây chú ý

Từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân có cuộc sống đời tư kín tiếng. Vì thế việc cô thông báo "đánh úp" khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ.

Ngay sau đó, mọi thông tin về chồng tương lai của người đẹp sinh năm 1995 đều nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo Tiền Phong, chồng sắp cưới của Khánh Vân cũng chính là quản lý hiện tại của hoa hậu - nhiếp ảnh gia Nguyễn Long. Nguồn tin cho biết mối quan hệ giữa Khánh Vân và quản lý thân thiết hơn mức đồng nghiệp. Hai người đồng hành trong công việc và cuộc sống từ năm 2021.

Người này cho biết bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của Khánh Vân đều biết tin hoa hậu đang hẹn hò nhiếp ảnh gia Nguyễn Long. Do có mối quan hệ quản lý - nghệ sĩ, ít ai nghĩ họ đang yêu nhau.

Nguyễn Long sinh năm 1978, lớn hơn Khánh Vân 17 tuổi. Trước khi yêu Khánh Vân, nhiếp ảnh gia từng ly hôn và có một con trai 11 tuổi.

Nguyễn Long là cái tên quen thuộc trong giới nhiếp ảnh. Anh đứng sau nhiều bộ ảnh của các người mẫu, hoa hậu, sao hạng A. Anh chính là người thực hiện album cưới của hoa hậu Thùy Lâm ở nhiều địa điểm như Sa Pa, Hạ Long, Hà Nội, năm 2009.

 

Nhiếp ảnh gia Nguyễn Long

Trước khi thông báo được bạn trai cầu hôn, Khánh Vân kín tiếng đời tư. Trong một chương trình truyền hình năm 2023, khi nhận được lời chúc sớm tìm được hạnh phúc và câu hỏi về người yêu từ Lâm Vỹ Dạ, Khánh Vân ngầm xác nhận.

"Tôi sắp đến bến bờ hạnh phúc, có thể trong năm nay hoặc năm sau. Món quà cặp gối uyên ương này có nhiều ý nghĩa với tôi", hoa hậu 29 tuổi nói.

Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 (nay là Miss Cosmo Vietnam), sau đó đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ. Dù chỉ dừng chân ở vị trí top 21 nhưng Khánh Vân là thí sinh giành được nhiều lượt bình chọn nhất từ khán giả trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ, hơn 40 triệu lượt. Thành tích này phần nào chứng minh sức hút truyền thông, sự quan tâm và tình cảm của công chúng dành cho Hoa hậu Khánh Vân thời điểm ấy. Đến tháng 6/2022, Khánh Vân chính thức kết thúc nhiệm kỳ, khoảnh khắc final walk cũng khiến nhiều người xúc động.

 

Nhiếp ảnh gia Nguyễn Long làm việc với nhiều người nổi tiếng trong showbiz Việt

Tin nổi bật