Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hoa hậu Khánh Vân được cầu hôn, danh tính “nửa kia” vẫn là “ẩn số”

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Một số bạn bè trong giới giải trí và nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng đến Hoa hậu Khánh Vân.

Báo Dân Việt đưa tin trưa 30/6, Hoa hậu Khánh Vân gây bất ngờ khi đăng ảnh tay đeo nhẫn kim cương. Kèm theo bức ảnh này, nàng Hậu viết: "Yes. I do (tạm dịch: Vâng, em đồng ý)".

Chỉ sao 30 phút đăng tải, bức ảnh của Hoa hậu Khánh Vân đã nhận về  32.000 lượt thích và gần 1.000 bình luận. Một số bạn bè trong giới giải trí như Á hậu Phương Anh, Hoa hậu Ngọc Diễm, ca sĩ Trương Quỳnh Anh... đã để lại bình luận chúc mừng Khánh Vân.

Nhiều khán giả cũng chúc mừng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 được bạn trai cầu hôn. Không ít người dự đoán cô sắp lên xe hoa trong thời gian tới. Danh tính "nửa kia" bí ẩn của người đẹp cũng gây tò mò cho cộng đồng mạng.

Đại diện truyền thông của Khánh Vân xác nhận hoa hậu 9X vừa nhận lời cầu hôn của bạn trai. Ảnh: FBNV

Trước sự chúc phúc của khán giả và bạn bè, Khánh Vân bộc bạch thêm: "Em xin cảm ơn những tình cảm và mọi lời chúc tốt đẹp từ cô chú, anh chị, các bạn thật nhiều. Hạnh phúc nhân đôi khi được nhận sự yêu thương của cả nhà mình".

Phía đại diện truyền thông của Khánh Vân xác nhận hoa hậu 9X vừa nhận lời cầu hôn của bạn trai, ngoài ra không tiết lộ các thông tin khác.

Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, theo VTC News. Sau cuộc thi này, người đẹp đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe 2020 và lọt top 21.

Sau hơn 2 năm đương nhiệm ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tháng 6/2022, người đẹp kết thúc nhiệm kỳ bằng bài phát biểu đầy xúc động. Khánh Vân chia sẻ, cô đã "được" nhiều điều trong hơn 2 năm đương nhiệm.

"Hơn 2 năm nhiệm kỳ, mình toàn được và không mất gì cả, được nhiều sự trải nghiệm, nhận được sự yêu thương ủng hộ. Bên cạnh đó, Vân có nhiều cơ hội để đi được nhiều nơi, hiểu được như thế nào là giá trị của yêu thương, cuộc sống, của sẻ chia và lòng biết ơn", Khánh Vân nói.

Kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu, Khánh Vân rời công ty quản lý và tự thành lập công ty giải trí riêng, giữ chức vụ điều hành. Bên cạnh công việc kinh doanh, Khánh Vân cũng tích cực tham gia các gameshow, sự kiện của làng giải trí. Nhờ vậy, cô sở hữu khối tài sản ''không phải dạng vừa'' gồm căn nhà khang trang, xe sang, đồ hiệu hàng chục tỷ đồng ở tuổi 29. 

Hoa hậu Khánh Vân khá kín tiếng về đời tư. Ảnh: VTC News

Khánh Vân khá kín tiếng về đời tư. Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện với Trường Giang, Nhã Phương thời gian gần đây, người đẹp có tiết lộ tình trạng yêu đương.

Cụ thể, cô cho biết mối quan hệ của cả hai rất tốt, ''sắp đi đến bến bờ hạnh phúc''. Về chuyện kết hôn, Khánh Vân chia sẻ: "Cảm giác sắp đến gần rồi, có thể trong năm nay hoặc năm sau".

Tin nổi bật