Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chỉ điểm quán bánh bèo Quy Nhơn ngon nức tiếng

  • Phương Uyên (T/h)
(DS&PL) -

Nếu bạn sắp có chuyến du lịch Quy Nhơn để khám phá ẩm thực đất võ thì đừng quên thưởng thức bánh bèo Quy Nhơn vị đặc trưng, khó cưỡng.

Bánh bèo Bà Xê

Địa chỉ: 50/22C Nguyễn Thái Học, Quy Nhơn

Giờ mở cửa: 15:30 - 22:30 hàng ngày

Quán bánh bèo Bà Xê đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với người dân địa phương và du khách. Với bí quyết gia truyền hơn 30 năm, bánh bèo ở đây có hương vị đặc trưng không thể lẫn vào đâu được. Bánh mềm mịn, nhân tôm thịt đậm đà, kết hợp cùng nước mắm chua ngọt tạo nên một món ăn hoàn hảo.

Bánh bèo Cây Mận

Địa chỉ: 742 Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30 hàng ngày

Bánh bèo Cây Mận là một địa chỉ quen thuộc khác cho những ai yêu thích món ăn này. Bánh ở đây được làm theo công thức truyền thống, mang đến hương vị mộc mạc, giản dị nhưng vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, quán còn phục vụ thêm các món ăn kèm như nem nướng, chả ram,... tạo nên một bữa ăn trọn vẹn.

Bánh bèo Quy Nhơn nổi bật với hương vị đặc trưng, khó cưỡng

Bánh bèo hẻm 718/4 Trần Hưng Đạo

Địa chỉ: 718/4 Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn

Giờ mở cửa: 13:30 - 19:30 hàng ngày

Nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Trần Hưng Đạo, quán bánh bèo này thu hút thực khách bởi không gian bình dị và hương vị bánh bèo thơm ngon. Bánh ở đây có kích thước nhỏ xinh, nhân tôm cháy mỡ hành thơm phức, ăn kèm với nước mắm cay cay tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đường phố thú vị.

Bánh bèo 68 Võ Mười

Địa chỉ: 68 Võ Mười, Quy Nhơn

Giờ mở cửa: 13:00 - 18:00 hàng ngày

Quán bánh bèo 68 Võ Mười mang đến một làn gió mới cho món ăn truyền thống này. Bên cạnh bánh bèo truyền thống, quán còn phục vụ các loại bánh bèo biến tấu như bánh bèo tôm cháy tỏi, bánh bèo thịt nướng,... đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách.

Bánh bèo 79 Vũ Bảo

Địa chỉ: 79 Vũ Bảo, Quy Nhơn

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00 hàng ngày

Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều loại bánh bèo khác nhau, quán 79 Vũ Bảo là một lựa chọn lý tưởng. Ngoài bánh bèo truyền thống, quán còn phục vụ bánh ít trần, bánh nậm, bánh đúc,... với hương vị thơm ngon và giá cả phải chăng.

Bánh bèo Cô Năm

Địa chỉ: 166 Nguyễn Công Trứ, Quy Nhơn

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00 hàng ngày

Quán bánh bèo Cô Năm mang đến hương vị bánh bèo truyền thống của người dân Quy Nhơn. Bánh ở đây được làm từ gạo quê, nhân tôm thịt tươi ngon, nước mắm pha chế theo công thức riêng tạo nên một món ăn đậm đà hương vị quê hương.

Bánh bèo Kim Đình

Địa chỉ: 33 Nguyễn Huệ, Quy Nhơn

Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 hàng ngày

Nếu bạn muốn thưởng thức bánh bèo cho bữa sáng, quán Kim Đình là một địa chỉ đáng thử. Bánh ở đây có hương vị thơm ngon, giá cả phải chăng, phù hợp cho một bữa sáng nhanh gọn và đầy đủ năng lượng.

Tin nổi bật