Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Che Giấu Lãng Mạn tập 20-21 Preview: “Trà xanh” cố lấy lòng, Tiểu Ninh làm gì?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Che Giấu Lãng Mạn tập 20-21, Đường Vũ Hủy chủ động đề nghị đến bệnh viện trò chuyện, chăm sóc mẹ của Kỷ Dục Hằng (Ngụy Triết Minh).

Sau khi biết mẹ của Kỷ Dục Hằng (Ngụy Triết Minh) bị bệnh phải nhập viện điều trị, các đồng nghiệp ở phòng Phát triển đã rủ nhau đến thăm bà. Vốn có tình cảm với Kỷ Dục Hằng từ hồi đại học, Đường Vũ Hủy tất nhiên không bỏ qua cơ hội này để lấy lòng mẹ con anh.

Trong Che Giấu Lãng Mạn tập 20, Đường Vũ Hủy chủ động đề nghị với Kỷ Dục Hằng rằng mỗi ngày sau khi tan làm đều sẽ đến bệnh viện trò chuyện với mẹ của anh. “Mẹ của anh nếu thấy người trẻ tuổi thích hợp xuất hiện bên cạnh, dì ấy chắc chắn sẽ yên tâm hơn”, cô nói với Kỷ Dục Hằng.

Đồ Tiểu Ninh cắt ngang cuộc trò chuyện của Kỷ Dục Hằng và Đường Vũ Hủy.

Toàn bộ cuộc trò chuyện của hai người đã bị Đồ Tiểu Ninh (Trương Giai Ninh) nghe hết. Kỷ Dục Hằng chưa kịp đáp lại lời đề nghị của Đường Vũ Hủy, cô đã đi ra ngoài, lấy cớ đưa tài liệu cho anh để cắt ngang cuộc trò chuyện của hai người.

Ở diễn biến sau đó, mẹ của Kỷ Dục Hằng đã đưa Đồ Tiểu Ninh cùng đến thăm mộ chồng, giới thiệu con dâu với ông. Trong cuộc trò chuyện với con trai, bà đã khóc rất nhiều, xin lỗi vì để anh sống cô đơn một mình suốt những năm qua.

“Thực sự thì con đặc biệt không hiểu được, vì sao khi bố con mất, mẹ lại đau khổ đến vậy. Mãi đến sau này khi con gặp được Tiểu Ninh, con mới hiểu ra rằng những người thực sự yêu nhau thì không thể sống thiếu đối phương”, Kỷ Dục Hằng nói với mẹ.

Kỷ Dục Hằng tâm sự với mẹ.

Với Kỷ Dục Hằng, Đồ Tiểu Ninh giống như ánh sáng chiếu rọi vào cuộc đời anh.

Cũng trong Che Giấu Lãng Mạn tập 20, Kỷ Dục Hằng mở lòng kể lại những chuyện anh gặp phải hồi cấp 3 cho Đồ Tiểu Ninh. Đồ Tiểu Ninh là người duy nhất quan tâm đến Kỷ Dục Hằng vào thời điểm đó, vì thế có thể nói cô đã cứu anh, giống như ánh sáng chiếu rọi vào cuộc đời anh.

Che Giấu Lãng Mạn tập 21 mở đầu với cảnh Đồ Tiểu Ninh gọi điện hỏi thăm Kỷ Dục Hằng đang đi công tác. Tình trạng mẹ của anh lúc này đã rất kém nhưng cô vẫn cố gắng tỏ ra bình tĩnh và vui vẻ như bình thường để anh không lo lắng.

Kỷ Dục Hằng cũng biết tình hình sức khỏe của mẹ mình nên anh đặt vé máy bay trở về ngay khi hợp đồng ký kế thành công. Đáng tiếc, anh vẫn chẳng kịp quay về gặp mẹ lần cuối. Đồ Tiểu Ninh khóc nức nở vì thương cho Kỷ Dục Hằng và cả mẹ chồng.

Đồ Tiểu Ninh cố giữ bình tĩnh, tránh khiến Kỷ Dục Hằng lo lắng.

Đồ Tiểu Ninh gục lên vai mẹ khóc nức nở, sau khi mẹ của Kỷ Dục Hằng qua đời.

Trong một cảnh khác, Nhiêu Tĩnh chuyển tiền nợ trả Triệu Phương Cương nhưng anh lập tức chuyển lại cho cô, sau đó dùng quyền lợi của chủ nợ để cô đi ăn cùng mình. Tuy nhiên, Nhiêu Tĩnh dứt khoát từ chối lời mời của Triệu Phương Cương.

Để chinh phục trái tim của Nhiêu Tĩnh, Triệu Phương Cương lại hẹn cô ra ngoài rồi tặng quà. “Tôi phát hiện cậu thích chơi đùa thật đấy”, Nhiêu Tĩnh bảo. Câu trả lời sau đó của Triệu Phương Cương khiến cô vô cùng tức giận.

Nhiêu Tĩnh thẳng thắn nói với Triệu Phương Cương: “Nếu chỉ là chơi đùa thì đưa đẩy đến giới hạn nào cũng đều có thể, tôi hợp tác với cậu tới bến. Mọi người đều là người trưởng thành cả rồi, độc thân, nhàm chán, cần xả stress. Nếu như cậu thực sự đang chơi đùa mà muốn bước vào một mối quan hệ nghiêm túc thì xin lỗi không thể được. Tôi không có ý định này”.

Có vẻ như cách làm của Triệu Phương Cương đã sai, khiến Nhiêu Tĩnh cảm thấy anh hời hợt, không nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Lần này Nhiêu Tĩnh bực đến mức hai mắt đã rưng rưng nước mắt, anh sẽ làm gì để lấy lại thiện cảm từ cô đây?

Triệu Phương Cương đối mặt với cơn tức giận của Nhiêu Tĩnh.

Tin nổi bật