Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tứ Hải Trọng Minh tập 22 Preview: Kê Dương tỏ tình cực ngọt, Nam Nhan rơi lệ

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Tứ Hải Trọng Minh tập 22, Kê Dương (Trương Lăng Hách) chân thành bày tỏ tình cảm với Nam Nhan (Cảnh Điềm), khiến cô vô cùng xúc động.

Trong trận chiến ở Uế Cốc, Đế quân Kê Dương đã sử dụng cấm pháp của Huyền Thiên Tịch Diệt với mục đích “đồng quy vu tận” cùng ma tôn Sâm La. Anh nhốt Sâm La vào cơ thể của chính mình, muốn khiến ma tôn hoàn toàn tan thành mây khói, tránh hậu hoạn.

Sau trận chiến nói trên, Đế quân Kê Dương (Trương Lăng Hách) trở lại nhưng mất toàn bộ ký ức. Dù vậy, khi gặp Nam Nhan (Cảnh Điềm) một lần nữa, anh vẫn không thể kìm lòng mà thích cô, muốn được ở bên cạnh cô.

Anh nghiêm túc nghiên cứu sách dạy lấy lòng crush, thậm chí không ngại chi 3 vạn linh thạch để mua rất nhiều trang sức tặng Nam Nhan. Trong Tứ Hải Trọng Minh tập 22, Kê Dương tiếp tục tặng Nam Nhan một chiếc vòng tay bằng ngọc rất đẹp.

Kê Dương vui vẻ đeo vòng ngọc cho Nam Nhan.

Nhìn thẳng vào mắt Nam Nhan, anh bộc bạch: “Ta biết ta không phải người đó. Có thể ta cũng không bao giờ là hắn được. Ta cũng biết con rết máu vừa rồi nhất định có liên quan đến hắn. Nhưng chiếc vòng này là ta tặng cho muội. Hợp hoan là tâm nguyện của ta về hai chúng ta”.

Những lời nói của Kê Dương khiến Nam Nhan rơi nước mắt. Anh tiếp tục bày tỏ với cô: “Ta biết trong lòng muội có lẽ ta không bao giờ thay thế được hắn nhưng không sao cả. Những gì trước kia hắn không làm được thì hãy để ta bù đắp thay hắn. Những gì sau này hắn không kịp làm thì ta sẽ làm thay hắn”.

Kê Dương chân thành bày tỏ tình cảm với Nam Nhan.

Quả đúng là số phận đã an bài, dù có chuyện gì xảy ra thì những người có tình cảm với nhau vẫn sẽ về bên nhau. Biết trong lòng Nam Nhan có hình bóng một người đàn ông trông giống mình, Kê Dương vậy mà tình nguyện làm thế thân.

Liệu Kê Dương có khôi phục được ký ức hay không? Vốn là đế quân Thiếu Thương của Đạo Sinh Thiên, là chí tôn trong giới tu tiên, Kê Dương nay lại trở thành ma tôn giáng thế, không thể tách rời với Sâm La. Anh sẽ làm gì sau khi nhớ lại mọi chuyện và ở vào thế đối đầu với Nam Nhan? Tất cả sẽ dần được bật mí trong các tập tiếp theo của phim Tứ Hải Trọng Minh.

Nam Nhan rưng rưng nước mắt khi nghe những lời bộc bạch của Kê Dương.

Tin nổi bật