Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch chiếu phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 33 đến 40 mới nhất

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Bộ phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ như Hầu Minh Hạo, Hồ Liên Hinh, Hà Dữ... vừa cập nhật lịch chiếu tuần mới.

Nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả, bộ phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong hiện đã đi đến chặng cuối, với loạt tình tiết vô cùng hấp dẫn và gay cấn. Đây là phần tiền truyện của Thiếu Niên Ca Hành, do đó những ai từng xem bộ phim này đều đã biết được phần nào về cái kết của các nhân vật.

Mới đây, trang Weibo chính thức của phim đã cập nhật lịch chiếu Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong 8 tập cuối, tức từ tập 33 đến tập 40. Phim được chiếu độc quyền trên nền tảng Youku Video, tập mới được cập nhật cho tài khoản VIP vào lúc 18h (tức 17h theo giờ Việt Nam), còn tài khoản SVIP được xem sớm hơn 6 tiếng.

Đặc biệt, Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong sẽ tung gói chiếu sớm. Với gói chiếu sớm này, khán giả sẽ được xem liền 5 tập cuối (từ tập 36 đến tập 40) vào lúc 17h ngày 14/8 (theo giờ Việt Nam). Các tài khoản không mua gói chiếu sớm sẽ kết thúc phim vào ngày 20/8.

Lịch chiếu phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 33 đến 40 cụ thể như sau:

  Ngày 12/8 Ngày 13/8 Ngày 14/8 Ngày 15/8 Ngày 16/8 Ngày 17/8 Ngày 18/8 Ngày 19/8 Ngày 20/8
Tài khoản SVIP (xem phim lúc 11h theo giờ Việt Nam) Tập 33 -34 Tập 35 

Tập 36

(gói chiếu sớm thêm tập 37 - 40)

      Tập 37 - 38 Tập 39 Tập 40
Tài khoản VIP (Xem phim lúc 17h theo giờ Việt Nam) Tập 33 -34 Tập 35

Tập 36

(gói chiếu sớm thêm tập 37 - 40)

      Tập 37 - 38 Tập 39 Tập 40

Bộ phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong được cải biên dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Châu Mộc Nam. Một điều đặc biệt là chính tác giả nguyên tác làm biên kịch cho dự án phim này.

Nội dung phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong xoay quanh câu chuyện về đời cha chú của lớp trẻ Lôi Vô Kiệt, Tiêu Sắt và Vô Tâm... Là tiểu công tử phủ Trấn Tây Hầu, Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) không đam mê luyện võ mà chỉ thích ủ rượu, bởi lời hứa “tửu kiếm thành tiên” với người bạn thuở nhỏ Diệp Vân (Hà Dữ).

Bách Lý Đông Quân vốn tưởng Diệp Vân đã qua đời trong vụ án oan của Diệp gia nên đặt mục tiêu vừa trở thành tửu tiên, vừa làm kiếm tiên. Không ngờ, trên hành trình thực hiện ước mơ, anh đã gặp lại người bạn thuở nhỏ, nay đổi tên thành Diệp Đỉnh Chi, còn là đồ đệ của Kiếm tiên Vũ Sinh Ma ở Nam Khuyết.

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong có sự góp mặt của nhiều gương mặt trẻ nhưng diễn xuất tốt. 

Bất chấp nguy hiểm, Bách Lý Đông Quân xông đến thành Thiên Khải giúp Diệp Vân cướp dâu nhưng bất thành. Thời gian sau, anh vui mừng khi hay tin Diệp Vân và Dịch Văn Quân đang có cuộc sống hạnh phúc, còn có với nhau một cậu con trai dễ thương.

Thế nhưng, kế hoạch của Thiên Ngoại Thiên đã phá vỡ hạnh phúc khó lắm mới có được của cặp đôi, ép Diệp Vân phải đi vào con đường nhập ma. Liệu Bách Lý Đông Quân có đến kịp để đưa Diệp Vân trở lại con đường chính đạo hay không?

Ngoài Diệp Vân, Bách Lý Đông Quân còn có cơ duyên trở thành đệ tử của cao thủ đệ nhất thiên hạ Lý tiên sinh, gặp gỡ hiệp khách giang hồ Tư Không Trường Phong (Hạ Chi Quang) và 7 vị sư huynh tài giỏi, trong đó có cửu hoàng tử Tiêu Nhược Phong.

Tin nổi bật