Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Che Giấu Lãng Mạn tập 19 Preview: Kỷ Hằng - Tiểu Ninh suýt lộ bí mật

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Che Giấu Lãng Mạn tập 19, mối quan hệ giữa Kỷ Dục Hằng (Ngụy Triết Minh) và Đồ Tiểu Ninh (Trương Giai Ninh) suýt bị lộ, rất may Nhiêu Tĩnh đã giúp che giấu.

Trong Che Giấu Lãng Mạn tập 19, các đồng nghiệp ở phòng Phát triển nghe tin mẹ của Kỷ Dục Hằng (Ngụy Triết Minh) nhập viện nên rủ nhau đến thăm. Không ngờ, cả nhóm trùng hợp gặp Đồ Tiểu Ninh (Trương Giai Ninh) trước cửa phòng bệnh.

Để không làm lộ mối quan hệ với Kỷ Dục Hằng, cô vội giải thích: “Người thân của tôi bị bệnh, trùng hợp là cũng nằm ở bệnh viện này. Vậy nên, tôi thuận tiện qua thăm dì một chút”.

Đồng nghiệp đến thăm mẹ của Kỷ Dục Hằng, trùng hợp gặp Đồ Tiểu Ninh ngay cửa phòng bệnh.

Khi cùng đồng nghiệp vào trong phòng bệnh, Đồ Tiểu Ninh thay đổi cách xưng hô với mẹ của Kỷ Dục Hằng, khiến bà có chút bất ngờ. Dường như vẫn chưa hiểu ý của Đồ Tiểu Ninh, bà cầm lấy tay cô rồi khen cô trước mặt mọi người: “Con bé nhà chúng tôi vừa lương thiện, vừa nỗ lực”.

Đồ Tiểu Ninh nhận thấy bí mật của cô cùng Kỷ Dục Hằng sắp bị bại lộ, lập tức ngắt lời bà. “Cảm ơn dì, con mới đến thăm dì 2 - 3 lần, dì liền coi con như người thân. Dì tốt thật đó ạ”, cô cười nói, khiến cả mẹ của Kỷ Dục Hằng các đồng nghiệp xung quanh đều bật cười.

Biểu cảm của mẹ Kỷ Dục Hằng khi nghe Đồ Tiểu Ninh gọi bà là dì.

Lời nói dối nhanh chóng bị Nhiêu Tĩnh - người trực tiếp quản lý và hướng dẫn Đồ Tiểu Ninh phát hiện, khi cô tình cờ nhìn xuống tờ giấy ở cuối giường bệnh. Trên tờ giấy này, Đồ Tiểu Ninh đã ký tên vào ô “Người nhà bệnh nhân”.

May mắn, Nhiêu Tĩnh không vạch trần bí mật của Đồ Tiểu Ninh, mà còn chủ động úp ngược tờ giấy lại, tránh để người khác nhìn thấy. Đồ Tiểu Ninh đã chứng kiến toàn bộ cảnh tượng này.

Nhiêu Tĩnh vô tình phát hiện Đồ Tiểu Ninh ký tên ở ô dành cho người nhà bệnh nhân.

Trong lúc đi lấy nước trước đó, Nhiêu Tĩnh tình cờ nghe được cuộc trò chuyện của hai nữ y tá nên cũng đoán được phần nào về mối quan hệ của Đồ Tiểu Ninh với mẹ của Kỷ Dục Hằng.

“Cô xem, dì nằm ở giường bên số 16 với con dâu của dì ấy trông còn thân thiết hơn cả mẹ với con gái ruột. Hễ cứ mở cửa là thấy người đến thăm rồi”, một y tá nói.

Y tá còn lại tiếp lời: “Cuối tuần mà cũng chẳng dành chút thời gian nào cho công việc riêng của mình. Tôi nghe nói cả hai vợ chồng họ đều làm việc tại ngân hàng. Chỗ làm bận rộn như vậy, cũng thực sự quá vật vả rồi”.

Triệu Phương Cương bày tỏ tình cảm nhưng Nhiêu Tĩnh chưa sẵn sàng mở lòng đón nhận.

Ở diễn biến khác của Che Giấu Lãng Mạn tập 19, Triệu Phương Cương nói chuyện với Nhiêu Tĩnh về chuyện tình cảm. Có lẽ sau nhiều chuyện trải qua cùng nhau, Nhiêu Tĩnh đã bước vào trái tim của Triệu Phương Cương.

“Nảy sinh một đoạn tình cảm sẽ tạo thêm gánh nặng cho chị, cũng sẽ khiến chị cảm thấy có một phần nào đó bị ràng buộc lại với nhau nhưng đồng thời không để chị phải lẻ loi cô đơn một đời không nơi nương tựa. Chúng ta phải dũng cảm mở lòng đón nhận tất cả những thứ gì đẹp đẽ nhất trên đời này”, anh chân thành nói.

Tuy nhiên, Nhiêu Tĩnh có vẻ vẫn chưa sẵn sàng mở lòng để đón nhận tình cảm của cậu em đồng nghiệp. Chuyện của Đồ Tiểu Ninh và Kỷ Dục Hằng càng khiến “cánh cửa” trái tim cô khép chặt.

Nghe Nhiêu Tĩnh tâm sự, Đồ Tiểu Ninh bộc bạch: “Nếu đã quyết định là người một nhà thì không thể nói đó là gánh nặng, càng không thể giữ nó một mình, đúng không? Mặc dù quá trình này khá khó khăn nhưng nhiều thêm một người thân có thể nương tựa vào nhau cũng rất hạnh phúc”.

Lời bộc bạch của Đồ Tiểu Ninh liệu có khiến Nhiêu Tĩnh thay đổi suy nghĩ?

Liệu những lời của Đồ Tiểu Ninh và sự chân thành của Triệu Phương Cương có khiến Nhiêu Tĩnh thay đổi suy nghĩ hay không? Điều này sẽ được bật mí trong các tập tiếp theo của phim Che Giấu Lãng Mạn.

Tin nổi bật