Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Căn hộ cao cấp sang chảnh với tầm nhìn "bao trọn" Sài Gòn

(DS&PL) -

Nằm trên con phố Ký Con trong tòa nhà cao cấp The One nổi tiếng tại Quận 1 với lối kiến trúc sang trọng, hiện đại và vô cùng tiện nghi

Nằm trên con phố Ký Con trong tòa nhà cao cấp The One nổi tiếng tại Quận 1 với lối kiến trúc sang trọng, hiện đại và vô cùng tiện nghi. Perfect view là một điểm dừng chân hoàn hảo cho chuyến du lịch đại gia đình với không gian rộng lớn đủ cho 8 người.

Cái tên nói lên tất cả,ngay từ cái nhìn đầu tiên, Perfect view đã chứng tỏ “tầm nhìn hoàn hảo” với nguyên mặt tiền được làm bằng kính chịu lực trong suốt, mở ra ban công rộng, có thể nhìn ngắm toàn thành phố dưới chân. Sử dụng màu kem làm chủ đạo, căn hộ thanh thoát hơn đáng kể.

Gọi Perfect view cũng không ngoa bởi căn hộ sở hữu ban công cực rộng và xinh xắn, tràn ngập sắc hoa, nơi lí tưởng để cảm nhận nhịp sống Sài Gòn.

Không quá cầu kì trong bài trí nội thất, căn hộ sử dụng những mẫu nội thất có thiết kế tối giản, hiện đại, màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng cùng với việc tận dụng tốt ưu thế ở trên cao và nguồn sáng tự nhiên, không gian rộng rãi và thông thoáng hơn rất nhiều.

Bộ bàn ăn nhỏ gọn bằng gỗ sồi với màu nâu vàng tone sur tone với sàn nhà và màu tường đã tôn trọng sự thống nhất, hài hòa cho tổng thế căn hộ.

Hai sắc trắng-vàng vẫn là tổ hợp kinh điển cho phòng ngủ đẹp, hiện đại và ấm cúng. Giường ngủ cỡ lớn được đặt trong gian phòng bài trí tối giản càng tăng thêm vẻ sang trọng, hứa hẹn phút giây nghỉ ngơi êm ái.

Điểm cộng cho căn hộ là “phòng ngủ” thứ rất sáng tạo, giường ngủ sáng màu được giới hạn bởi lớp kính trượt trong suốt, tiết kiệm không gian, thu hút ánh nhìn bởi vẻ độc đáo, phá cách và...

…bố cục hình tròn với những đường cong mềm mại khác biết chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của lũ trẻ.

Khu bếp khá biệt lập và được trang bị kĩ lưỡng đồ dùng hiện đại, dùng tủ âm tường như bếp ăn trong gia đình là điểm đặc biệt của căn hộ.

Phòng tắm đặc biệt rộng và thoáng,sử dụng vách ngăn kính đón sáng tự nhiên nên luôn cho cảm giác khô thoáng, dễ chịu.

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí rộng, đẹp, hiện đại, tiện nghi, căn hộ vẫn đang chờ bạn đến với Luxstay, book nhanh tay nào.

Tin nổi bật