Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cẩm Tú An Ninh tập 25-26 Preview: Nghi Ninh bị vu tội giết người, chuyện gì đang xảy ra?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Cẩm Tú An Ninh tập 25-26, La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn) bị bắt vào nhà lao vì tình nghi là người sát hại Kiều tiểu nương.

Trong Cẩm Tú An Ninh tập 25, La Hiên Viễn ném sách vở khắp nơi trong phòng, mặc cho tỷ tỷ La Nghi Liên cố gắng ngăn cản. Không may, cảnh này đã bị La đại nhân nhìn thấy và dĩ nhiên La Hiên Viễn không thể tránh được một trận trách mắng.

“Con ném sách đi như vậy thì có thể thi đỗ được sao?”, La đại nhân tức giận, vừa mắng vừa đánh con trai. Quả đúng như La đại nhân lo lắng, La Hiên viễn trượt kỳ thi tỉnh, không đỗ cống sĩ. Nhận được tin, Kiều tiểu nương ở biệt viện khóc thương tâm.

Kiều tiểu nương cho rằng La đại nhân chỉ có một người con trai là La Hiên Viễn, nếu anh ta giỏi giang, đỗ đạt cao thì chắc chắn sẽ được quản lý La phủ. Đợi đến ngày đó, bà ta có thể rời khỏi biệt viện, trở về cuộc sống sung sướng trước kia. Thế nhưng giờ đây, tất cả ảo mộng đã “tan thành mây khói”.

Kiều tiểu nương khóc ngất khi hay tin con trai thi trượt.

Ở diễn biến khác, La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn) vội vàng che mặt khi thấy La Thận Viễn (Trương Vãn Ý) đi đến. Thấy cô bị nổi mẩn khắp mặt, La Thận Viễn nhẹ nhàng bôi thuốc cho cô.

Nhận món quà từ La Nghi Ninh, anh buột miệng khen: “Cây nấm này muội thê đẹp thật đấy”. Vừa nghe anh nói vậy, La Nghi Ninh cau mày phân trần đó là lá bạch quả.

“Bỏ đi, bỏ đi, nếu huynh che thì đừng nhận”, La Nghi Ninh vừa nói vừa làm động tác như muốn cất món quà đi.

Những phút giây bình yên, vui vẻ của La Nghi Ninh và La Thận Viễn.

Về sau, không rõ có chuyện gì mà trông La Thận Viễn vô cùng căng thẳng và bồn chồn, mắt anh đỏ hoe. La Nghi Ninh khẳng định hiện tại cô và Hầu gia Lục Gia Học (Thử Sa) đã là hai người xa lạ, khuyên anh tuyệt đối đừng vì cô mà phân tâm.

La Nghi Ninh vừa dứt lời, La Thận Viễn đã kích động đứng dậy ôm chặt lấy cô. Điều gì khiến một người luôn ẩn nhẫn như La Thận Viễn có biểu cảm và hành động như vậy? Là vì chuyện của La Nghi Ninh và Lục Gia Học trong qua khứ hay vì Lục Gia Học có liên quan đến vụ án của sư phụ anh, anh muốn tra đến cùng nhưng sợ La Nghi Ninh đau lòng?

La Nghi Ninh không khỏi ngỡ ngàng khi La Thận Viễn bất ngờ ôm mình.

Cũng trong phim Cẩm Tú An Ninh tập 25, Trần Đại nương tử đang cố gắng thuyết phục chồng về mối hôn sự của La Nghi Tú và Hàn Chiếu – con trai Trưởng Công chúa. Trong khi đó, Lâm Mậu thừa nhận với tỷ tỷ là Lân Đại nương tử rằng cứ nghĩ đến chuyện La Nghi Tú gả cho Hàn Chiếu, anh lại “ăn không ngon, ngủ không yên”.

Thương em trai và La Nghi Tú, Lâm Đại nương tử sau đó đã đến tìm chị dâu để nói chuyện. Thế nhưng, Trần Đại nương tử vẫn nhất quyết không nghe, bảo thẳng: “Chuyện hôn sự của con gái ta không đến lượt người khác xen vào”.

Không thể thuyết phục được Trần đại nương tử đổi ý, Lâm Mậu cùng La Nghi Ninh đến gặp La Nghi Tú. Lâm Mậu nghe La Nghi Tú nói không muốn gả cho Hàn Chiếu liền nói: “Vậy thì không gả. Ta đưa con rời đi”. Đáng tiếc, ý định bỏ trốn của họ không thành công. Trần đại nương tử giận dữ đánh La Nghi Tú, mắng cô vô cùng gay gắt.

Bỏ trốn bất thành, La nghi Tú bị mẹ mắng té tát.

Tập 26 phim Cẩm Tú An Ninh có cảnh La Nghi Ninh nhận được một hộp đồ, vừa nhìn vào những thứ bên trong, cô liền nhớ lại cuộc trò chuyện giữa mình cùng Lục Gia Học nhiều năm trước. Rất có khả năng hộp đồ này là do Lục Gia Học gửi đến, hoặc là muốn xác nhận xem cô có phải là Từ Mi hay không, hoặc anh ta nhận định chắc chắn về thân phận của cô, gửi quà để nhắc lại quá khứ.

Chuyện giữa La Nghi Ninh và Lục Gia Học vẫn còn rắc rối, La Thận Viễn lại phải rời phủ. Trước khi đi, La Thận Viễn dặn dò La Nghi Ninh: “Lúc ta không ở nhà, nhớ phải chăm sóc bản thân thật tốt. Cẩn thận Trần Lan nhé”.

La Nghi Ninh sau đó lại đến biệt viện gặp Kiểu tiểu nương. Giấc mộng dựa vào con trai để trở mình không thành, Kiều tiểu nương giống như “phát điên”. Bà ta lao đến túm lấy La Nghi Ninh và hét lớn: “Cô vui rồi chứ gì? Nhìn thấy con trai, con gái ta thế này, cô vui rồi, cô vừa lòng rồi chứ gì?”.

La Nghi Ninh nhận được hộp đồ, rất có khả năng do Lục Gia Học gửi.

Không lâu sau khi La Nghi Ninh đến biệt viện, La Nghi Liên và La Hiên Viễn khóc khóc mếu mếu nói rằng Kiều tiểu nương đã chết, mà người hãm hại bà ta chính là La Nghi Ninh. Có mặt tại đó, La Nghi Ninh cũng ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì xảy ra.

Một nhóm quan binh rất nhanh đã đến bắt La Nghi Ninh. Cô một mực phủ nhận chuyện sát hại Kiều tiểu nương nhưng vẫn bị bắt đi. Dường như La Nghi Ninh đang bị cuốn vào một âm mưu lớn, mà có kẻ muốn cô không thể sống sót mà ra khỏi nhà lao.

Tại nhà lao, La Nghi Ninh đã gặp được một người đặc biệt. Rốt cuộc người này là ai? Là sát thủ được cài vào nhà lao để xử lý La Nghi Ninh hay là đầu mối quan trọng hé lộ thân phận thực sự của cô, làm sáng tỏ vụ án của sư phụ La Thận Viễn?

Biểu cảm của Lâm Đại nương tử, La đại nhân và La Nghi Ninh khi hay tin Kiều tiểu nương qua đời.

La Nghi Ninh chạm mặt người đặc biệt trong nhà lao.

Tin nổi bật