Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Độc Đạo tập 23 Preview: Lộ diện “bóng hồng bí mật” phía sau Quân “già”

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Độc Đạo tập 23, Quân “già” (Vĩnh Xương) chào đón Diễm (Việt Hoa) trở về và khẳng định sẽ thực hiện lời hứa của mình.

Trong Độc Đạo tập 23, sau khi tỉnh dậy trong bệnh viện, Tân “thái tử” (Đỗ Duy Nam) hoảng loạn khi biết chuyện bố bị bắn. Anh ta đánh đàn em, không ngừng mắng: “Mày điên à? Mày có nhìn thấy không mà mày nói. Bố tao làm sao hả?”.

“Anh bình tĩnh đi anh. Chính mắt em nhìn thấy”, đàn em giữ chặt Tân “thái tử” rồi bảo anh ta. Câu nói của đàn em khiến Tân “thái tử” càng bàng hoàng hơn, hỏi rõ xem là ai đã bắn bố mình.

“Bọn nói nói chính là thằng Hồng anh ạ”, đàn em đáp. Tân “thái tử” nghe xong liền ngơ người, tỏ rõ vẻ khó tin khi người mà anh ta coi là bạn thân và vô cùng tin tưởng lại chính là hung thủ “tiễn” bố anh ta đi.

Tân "thái tử" hoảng loạn khi hay tin bố bị bắn.

Ở diễn biến khác, sau sự việc xảy ra ở nhà Hưng “khẹc” (NSƯT Chí Trung), Diễm (Việt Hoa) trở về bên cạnh Quân “già” (Vĩnh Xương) và được ông ta chào đón nồng nhiệt. Có vẻ như Diễm đã được Quân “già” cài vào nhà Hưng “khẹc” từ lâu.

Quân “già” nói với Diễm: “Chào mừng em trở về. Yên tâm, anh xây dựng tất cả chỗ này là dành cho em. Anh sẽ thực hiện lời hứa của mình”.

"Cảm ơn anh", Diễm nói rồi ôm lấy Quân "già" nhưng lại lộ vẻ mặt đầy khó hiểu. Có phải hay không Diễm đang toan tính điều gì đó? Liệu có khả năng Diễm cũng là một cảnh sát ngầm như K3 hay không?

Tân "thái tử" ngỡ ngàng khó tin khi biết chính Hồng đã bắn bố mình.

Cũng trong phim Độc Đạo tập 23, nhiệm vụ của Hồng (Doãn Quốc Đam) có vẻ vẫn chưa dừng lại ở đó. Không rõ Hồng đã nắm được những chuyện gì mà giờ Long phải đến gặp anh để trao đổi chuyện này. Có vẻ như hiện giờ Hồng đã trở thành một “mắt xích” quan trọng.

“Chúng tôi không ép anh. Việc giúp đỡ lực lượng chức năng thực thi pháp luật là trách nhiệm của mỗi công dân”, Long bảo Hồng. Ngay sau đó, Hồng thông báo với Long rằng anh sẽ quay trở về bản Mây.

Quân "già" giang tay đón Diễm trở về.

Quân "già" khẳng định sẽ thực hiện lời hứa của mình với Diễm.

Hồng cũng hỏi Long: “Nếu là anh thì anh có muốn cuộc đời mình nằm trong tay người khác hay không?”.

“Tôi rất hiểu hoàn cảnh của anh nhưng tôi nhắc lại chuyện này là hợp tác”, Long lập tức đáp lời.

Nghe Long nói như vậy, Hồng liền thẳng thắn: “Nếu như đã là hợp tác thì đi nhanh hay chậm, rẽ phải hay rẽ trái là do tôi quyết định. Tất nhiên là vẫn sẽ vì lợi ích chung”.

“Được, chỉ cần anh hiểu rằng giúp chúng tôi cũng chính là giúp bản thân mình và gia đình”, Long chấp nhận yêu cầu của Hồng.

Hồng thông báo với Long rằng sẽ trở về bản Mây.

Kế hoạch sắp tới của Hồng là gì? Anh sẽ làm cách nào để bắt Quân “già”? Tân “thái tử” làm gì với anh em Hồng sau cái chết của Hưng “khẹc”? Diễn biến chi tiết của tập 23 phim Độc Đạo sẽ lên sóng vào lúc 21h40 hôm nay (ngày 22/10/2024) trên kênh VTV3.

Tin nổi bật