Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch chiếu phim Cẩm Tú An Ninh tập 22 đến 32 mới nhất, chính xác nhất

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Lịch chiếu phim Cẩm Tú An Ninh do Trương Vãn Ý và Nhậm Mẫn đảm nhận vai nam – nữ chính vừa được cập nhật.

Mặc dù được phát sóng cùng thời điểm một loạt phim như Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm), Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe hay Thất Dạ Tuyết nhưng Cẩm Tú An Ninh vẫn gặt hái thành tích khá tốt. Theo số liệu thống kê, phim dẫn đầu nhiều ngày liên tục trên các bảng xếp hạng về chỉ số phim hot như Maotan, Datawin, Vlinkage...

Gần đây nhất, Cẩm Tú An Ninh lập kỷ lục lượt xem mới vào cuối tuần qua, dẫn đầu danh sách phim có lượt xem cao nhất trong ngày 20/10. Theo nền tảng Vân Hợp, phim mới của Nhậm Mẫn và Trương Vãn Ý cán mốc 38 triệu lượt xem, chiếm khoảng 22,6% trên toàn nền tảng này.

Ngoài ra, đây cũng là phim cổ trang có điểm nhiệt cao thứ 4 của nền tảng Tencent Video (27.800 điểm), xếp sau Khánh Dư Niên 2, Trường Tương Tư 2 và Dữ Phượng Hành.

Nhìn chung, từ một dự án phim không được khán giả đánh giá quá cao, Cẩm Tú An Ninh hiện đã “trở mình ngoạn mục” và trở thành “ngựa chiến” đáng gờm trên đường đua phim ảnh cổ trang ở thời điểm hiện tại.

La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn) và La Thận Viễn (Trương Vãn Ý) cùng nhau vượt qua nhiều thử thách.

Mới đây, lịch chiếu phim Cẩm Tú An Ninh từ tập 22 đến tập 32 cũng đã được cập nhật trên trang Weibo chính thức của phim. Theo đó, phim được chiếu trên Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam vào 22h từ thứ Hai đến thứ Năm.

Bên cạnh đó, Cẩm Tú An Ninh còn được phát sóng trên một loạt nền tảng lớn gồm Tencent Video, WeTV, MangoTV và iQIYI vào lúc 18h hàng ngày (tức 17h theo giờ Việt Nam). Các tài khoản SVIP sẽ được xem trước 1 tập mới mỗi ngày.

Lịch chiếu phim Cẩm Tú An Ninh tập 22 đến 32 cụ thể như sau:

  Ngày 21/10 Ngày 22/10 Ngày 23/10 Ngày 24/10 Ngày 25/10 Ngày 26/10 Ngày 27/10
Tài khoản SVIP Tập 23 - 24 Tập 25 Tập 26 Tập 27 Tập 28 - 29 Tập 30 - 31 Tập 32 - 33
Tài khoản VIP Tập 22 - 23 Tập 24 Tập 25 Tập 26 Tập 27 - 28 Tập 29 - 30 Tập 31 - 32
Tài khoản thường Tập 12 Tập 13 Tập 14 Tập 15 Tập 16 Tập 17 Tập 18

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhật Ký Dưỡng Thành Thừa Tướng của Văn Đàn, Cẩm Tú An Ninh kể về câu chuyện của La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn) và La Thận Viễn (Trương Vãn Ý). Thiết lập nữ chính La Nghi Ninh của phim này có một số điểm tương tự với Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) ở Mặc Vũ Vân Gian nhưng cũng có những nét rất riêng, thu hút khán giả.

Giống như Tiết Phương Phỉ, La Nghi Ninh cũng là đích nữ, mồ côi mẹ từ nhỏ, bị dàn cảnh làm tiểu thiếp của cha sảy thai nên bị trách mắng, mang tiếng xấu và bị đưa đến nơi khác sống. Tuy nhiên, La Nghi Ninh vẫn may mắn hơn Tiết Phương Phỉ bởi cô được đưa về biệt viện, vẫn còn bà nội luôn quan tâm và yêu thương cô hết mực.

La Nghi Ninh mới trở về phủ vào lễ mừng thọ 60 tuổi của bà nội, vốn chỉ định chúc thọ bà rồi trở vè biệt viện nhưng Kiều tiểu nương không ngừng bày trò gây khó dễ. Với sự thông minh và bản lĩnh của mình, La Nghi Ninh nhiều lần khiến Kiều tiểu nương “gậy ông đập lưng ông”.

Trong lần về La phủ này, La Nghi Ninh gặp được tam ca La Thận Viễn. Mặc dù sinh ra và lớn lên ở La phủ nhưng không được cha yêu thương và coi trọng do xuất thân của mẹ anh không cao. Nếu không có La lão phu nhân thương xót giữ anh lại, có lẽ anh đã bị chính cha ruột của mình vứt bỏ ở nơi nào đó.

Thấy La Thận Viễn bị mọi người khinh khi và bắt nạt, La Nghi Ninh nhiều lần ra mặt giúp đỡ anh. Trong cả La phủ đông người nhưng lạnh lẽo, chỉ có duy nhất La Nghi Ninh đem lại cho anh cảm giác ấm áp của người thân.

Sau một thời gian tiếp xúc, La Nghi Ninh phát hiện anh là một người văn võ song toàn, cũng hiểu được sư phụ quan trọng ra sao đối với anh. Cô vừa giúp đỡ anh tham gia khoa cử, vừa tìm cách để anh được ghi vào gia phả.

Kiều tiểu nương cho rằng La đại nhân chỉ có một người con trai là La Hiên Viễn, về sau kiểu gì anh ta cũng kế thừa La phủ. Bà ta dặn dò con gái La Nghi Liên phải chăm sóc tốt cho em trai, đợi đến ngày trở mình. Thế nhưng, nếu La Thận Viễn được ghi vào gia phả, lại có sự ngăn cản của La Nghi Ninh thì đó chỉ là ước muốn viển vông.

Sau khi lấy được lời chứng, La Thận Viễn sẽ làm gì tiếp theo để lật lại vụ án của sư phụ giữa lúc Hầu gia Lục Gia Học (Thử Sa) liên tục nhắm vào anh? Liệu sự thật có như La Nghi Ninh nghĩ, chính La đại nhân đã ra tay hại mẹ cô? Tất cả sẽ được bật mí dần dần qua các tập phim Cẩm Tú An Ninh.

Tin nổi bật