Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xuân Hoa Diễm tập 17 Preview: Cảnh Hòa - Mi Lâm sống hạnh phúc ở ngôi làng nhỏ

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) tập 17, Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa) và Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn) sống vui vẻ ở ngôi làng nhỏ, giống như một đôi vợ chồng.

Trong Xuân Hoa Diễm tập 17, Tướng quân Ân Lạc Mai cùng một vị nương nương đến nơi mang tên Vạn An Đường. Từ lời thuộc hạ trông coi nơi đó, họ biết được Vạn An Đường này do Thái tử Đại Viêm Mộ Dung Huyền Liệt xây riêng cho một người.

Không cần phải suy nghĩ cũng có thể đoán được người đó chính là Ân Lạc Mai. Trước đây, Thái tử từng nhiều lần bày tỏ tình cảm với cô, cùng không kìm được lòng ghen ghét và đố kị khi Ân Lạc Mai hướng về phía Tam hoàng tử - Cảnh Vương Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa).

Ân Lạc Mai vẫn chưa đón nhận tình cảm của Thái tử.

“Thứ ta muốn thắng không phải là binh quyền của quân Bình Nam, mà là trái tim của muội. Trước giờ ta chưa từng quên chí hướng của muội. Ta từng nói, dù muội có làm Hoàng hậu thì binh quyền vẫn thuộc về muội, muội vẫn là Ân tướng quân”, Thái tử từng nói với Ân Lạc Mai như vậy.

Có thể thấy, tình cảm của Thái tử đối với Ân Lạc Mai là thật lòng. Ngay từ lần đầu cô xuất chinh, Thái tử đã cầu phúc cho cô, suốt mấy năm nay vẫn chưa bao giờ ngừng lại. Đối mặt với tấm chân tình của Thái tử, Ân Lạc Mai rốt cuộc vẫn còn do dự, chưa thể dứt khoát chấp nhận hoặc từ chối tình cảm đó.

Ở một cảnh, Thái tử muốn cầm tay Ân Lạc Mai nhưng cô giật mình lùi lại ngay. Hành động của cô khiến Thái tử không khỏi cảm thấy mất mát. “Con tin tấm chân tình của điện hạ. Điện hạ rất tốt, là con vẫn chưa đưa ra quyết định”, Ân Lạc Mai nói với cô cô, khi bà định tác hợp hai người với nhau.

Thấy người khác có ý định mai mối cho mình, Mộ Dung Cảnh Hòa thẳng thừng nói đã có vợ.

Cũng trong phim Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) tập 17, Mộ Dung Cảnh Hòa cùng Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn) đang sống tại một ngôi làng nhỏ. Cuộc sống của họ lúc này vô cùng hạnh phúc và bình dị, không khác nào một đôi vợ chồng. Thấy người đàn ông khác có ý với Mi Lâm, Mộ Dung Cảnh Hòa lập tức khẳng định mình là chồng của cô.

“Nếu những ngày tháng như thế này có thể kéo dài mãi mãi thì tốt biết mấy”, Mộ Dung Cảnh Hòa thầm nghĩ. Thực ra, nếu cả hai buông bỏ kế hoạch trả thù, ẩn cư tại ngôi làng nhỏ, vĩnh viễn không bao giờ trở về thì chuyện này không phải điều quá xa vời.

Tuy nhiên, với cả Mộ Dung Cảnh Hòa và Mi Lâm, vụ hỏa hoạn ở Thanh Châu như một vết sẹo không cách nào lành lại được. Họ không cho phép bản thân sống thư thái, hạnh phúc khi chưa thể báo thù cho hàng chục nghìn người dân Thanh Châu và quân Uy Bắc.

Mộ Dung Cảnh Hòa chỉ nói một câu, người đàn ông có ý với Mi Lâm bật khóc bỏ đi.

Có lẽ chẳng ai có thể tưởng tượng được "ông trùm" phía sau tổ chức sát thủ Ám Xưởng và nữ sát thủ lại có ngày cùng nhau chung sống vui vẻ như vậy.

Ở diễn biến khác, Lục hoàng tử Việt Tần trở thành Thiếu quân Tây Yên theo đúng ý nguyện, bắt đầu bước lên con đường quyền lực. “Mỗi người đứng trên đỉnh cao quyền lực, có ai không khao khát trường sinh bất lão chứ. Nếu trường sinh thì sẽ không tiếc nuối hoài bão chưa thành, càng không có những ảo tưởng nông cạn. Dù bãi bể có biến thành nương dâu, tình sâu chẳng lo duyên mỏng.”, Việt Tần nói với Vu sư.

Việt Tần bị đưa sang Đại Viêm làm con tin suốt nhiều năm, ngay cả muội muội ruột của anh là Công chúa Tử Cố cũng bị ép phải đi hòa thân. Lần này trở về, “bắt tay” với Thái tử Mộ Dung Huyền Liệt, Việt Tần hạ quyết tâm trở thành người nắm quyền tối cao. Một trong những động lực khiến anh ta bước vào con đường này chính là Mi Lâm.

“Mi Lâm, Thiếu quân phi của ta, hãy đợi ta trở về”, Việt Tần thầm nghĩ. Có vẻ như anh ta muốn từng bước thâu tóm quyền lực ở Tây Yên, đợi đến khi trở thành người đứng ở vị trí cao nhất thì sẽ trở lại Đại Viêm và đưa Mi Lâm đi, rồi cưới cô làm vợ.

Việt Tần muốn cưới Mi Lâm làm Thiếu quân phi.

Tin nổi bật