Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe tập 9-10 Preview: Tri Chỉ tặng quà đặc biệt cho Tần Phỉ

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe tập 9-10, Hành Tri Chỉ (Trần Tinh Húc) cùng Tây Tây cùng nhau chuẩn bị món quà vô cùng đặc biệt cho Tần Phỉ (Trương Dư Hi).

Trong Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe tập 9, Hành Tri Chỉ (Trần Tinh Húc) biết Tần Phỉ (Trương Dư Hi) đang cần một khoản tiền nên đã vay tiền từ chị mình để giúp đỡ cô. Tuy nhiên, anh không tiết lộ chuyện vay cho Tần Phỉ, chỉ nói rằng bản thân thiếu ít tiền nên nhờ chị giúp.

Khi đi ăn cùng nhau, Tần Phỉ đã gửi lời cảm ơn đến Hành Tri Chỉ vì đã “làm việc nghĩa khí, hào phóng giúp đỡ”. Thực ra, không phải Tần Phỉ cần tiền để lo cho chuyện riêng của mình mà là để giúp đỡ cô bé Tây Tây. Trùng hợp, Hành Tri Chỉ chính là bác sĩ điều trị của cô bé này.

Hành Tri Chỉ gặp chị gái để vay tiền cho Tần Phỉ.

Thấy Tần Phỉ cảm ơn mình, anh liền bảo: “Tây Tây là bệnh nhân của tôi. Hơn nữa cách của cô có thể sẽ dẫn dắt cho tôi về khía cạnh tâm lý học. Tôi còn phải cảm ơn cô nữa đấy”.

“Bác sĩ Hành, anh nâng tôi lên cao như thế, không phải là để dính vào tôi đất chứ?”, Tần Phỉ chợt hỏi, khiến Hành Tri Chỉ bỗng chốc thấy ngại ngùng. Làm sao anh không ngại ngùng cho được khi người ngồi đối diện là thần tượng, cũng là crush suốt 10 năm của anh.

Dù vậy, anh nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh, nói với Tần Phỉ: “Chuyện về y học, tôi chưa từng lôi ra đùa”. Tiếp đó, để hóa giải không khí ngượng ngùng, Hành Tri Chỉ giục Tần Phỉ mau thưởng thức đồ ăn.

Hành Chi Trỉ khẳng định lời hứa của anh sẽ không bao giờ thay đổi.

Ở diễn biến khác, Tây Tây tạm biệt Hành Tri Chỉ trước khi rời đi cùng Tần Phỉ. Cô bé không quên dặn dò anh nhất định phải “hoàn thành chuyện lớn”, không để Tần Phỉ thất vọng.

Có vẻ như Hành Tri Chỉ và Tây Tây đang bí mật làm chuyện gì đó. Khi Tần Phỉ hỏi chuyện lớn là gì, cả hai lập tức lảng đi.

Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe tập 10 có cảnh Tần Phỉ xúc động cảm ơn Hành Tri Chỉ, có vẻ như anh vừa giúp cô một việc lớn nữa. Nhìn thẳng vào Tần Phỉ, Hành Chi Chỉ khẳng định lời hứa của anh sẽ không bao giờ thay đổi.

Sau câu nói này của Hành Tri Chỉ, Tần Phỉ bỗng ngả đầu vào vai anh, còn ôm lấy tay anh, khiến Hành Chi Trỉ vô cùng vui vẻ.

Tây Tây và Hành Tri Chỉ bí mật chuẩn bị quà đặc biệt cho Tần Phỉ.

Trong cảnh tiếp đó, Hành Tri Chỉ mua rất nhiều quà, đến tận nhà Tần Phỉ thăm hỏi. Tại đây, anh lần đầu gặp mặt mẹ của cô. “Cậu là bạn của Tần Phỉ sao?”, mẹ của cô hỏi Hành Tri Chỉ.

Hành Tri Chỉ nhanh miệng đáp: “Cũng không coi là bạn”. Vừa nghe anh nói vậy, mẹ Tần Phỉ cười càng tươi hơn, đoán anh là bạn trai của cô.

Mặc dù rất muốn đảm nhận “chức vụ” này nhưng Hành Tri Chỉ hiện tại chỉ có thể phủ nhận, nói anh chỉ là trợ lý nam của Tần Phỉ. “Trợ lý nam à? Trợ lý nam mà đẹp trai thế này cơ đấy!”, bà vừa nhìn anh vừa nhận xét.

Hành Tri Chỉ gặp mặt mẹ của Tần Phỉ.

Cũng trong phim Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe tập 10, Tần Phỉ tham gia chương trình liên quan đến hoạt động cứu hộ. Trùng hợp thay, Kim Na cũng là khách mời của chương trình này. Từ thái độ của trợ lý của Tần Phỉ, có thể thấy mối quan hệ của cô với Kim Na không tốt.

Quả đúng như trợ lý dự đoán, Tần Phỉ vẫn nỗ lực tham gia các hoạt động trong chương trình nhưng sau khi kết thúc, cô lập tức tìm Nhậm Tư Tề để “hỏi tội”. “Tôi cho anh 3 phút, giải thích cho tôi chuyện của Kim Na”, Tần Phỉ bá đạo nói.

Nhậm Tư Tề hỏi lại: “Nếu tôi nói thẳng ra thì cô có tham gia hay không?”. Mặc dù Tần Phỉ khẳng định là mình vẫn sẽ tham gia bởi cơ hội này là do Hành Tri Chỉ và Tây Tây giúp cô giành lấy nhưng Nhậm Tư Tề không tin.

“Tôi nghe nói tình yêu làm trì trệ con người, cô lại trưởng thành hơn, may mắn ghê nhỉ?”, Nhậm Tư Tề dò hỏi. Ngay lập tức, anh ta ăn cú đá đau điếng từ Tần Phỉ.

Tần Phỉ chạm mặt Kim Na tại một chương trình.

Nhậm Tư Tề đối mặt với lời chất vấn của Tần Phỉ.

Tin nổi bật