Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cẩm Tú An Ninh tập 19-20 Preview: Nghi Ninh chúc sớm lấy vợ, Thận Viễn nói gì?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Cẩm Tú An Ninh tập 19-20, La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn) hào hứng chúc La Thận Viễn (Trương Vãn Ý) sớm tìm được người thương để cô cũng sớm có chị dâu.

Trong Cẩm Tú An Ninh tập 19, La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn) uống say, mãi mới nhận ra tam ca La Thận Viễn (Trương Vãn Ý). Thấy cô mơ mơ màng màng, hết chạy loanh quanh lại muốn leo lên cây, La Thận Viễn lo lắng sợ cô bị ngã nên cũng chạy theo.

“Ta muốn huynh mãi mãi ở bên ta”, La Nghi Ninh đã nói như vậy với La Thận Viễn trong cơn say. Nhìn cô dựa vào vai mình ngủ ngon lành, La Thận Viễn thầm nói: “Đương nhiên ta sẽ mãi mãi ở bên muội, kiếp sau cũng sẽ luôn ở bên muội”.

La Thận Viễn hứa sẽ mãi mãi ở bên La Nghi Ninh.

Ở diễn biến khác, La Nghi Tú vô tình nghe được cuộc trò chuyện giữa Lâm đại nương tử và Lâm Mậu. Lời Lâm Mậu nói khiến cô vừa có chút cáu vừa tủi thân, vội vàng rời khỏi đó. Lâm Mậu liếc thấy La Nghi Tú ở bên ngoài liền đuổi theo cô.

La Nghi Tú bị anh chặn lại, khói chịu châm chọc: “Đây chẳng phải Lục cữu cữu sao? Lục cữu cữu từ nhỏ đã thích người đẹp, cảnh đẹp, đồ đẹp. Ôi ta vừa béo vừa xấu, nhất định không được để cữu cữu nhìn thấy ta. Đi thôi, đi thôi, ta không muốn để cữu cữu nhìn thấy”.

Ngay sau đó, vị công tử mà Lâm Mậu và La Nghi Tú gặp ở quán ăn đã đến tận nhà chào hỏi, tỏ rõ tình cảm đối với cô. Nghe người hầu bàn luận về chuyện của La Nghi Tú và vị công tử kia, Lâm Mậu khó chịu vô cùng.

“Để ta xem ai nói chuyện linh tinh. Chuyện vô căn cứ đã dám đồn bừa”, Lâm Mậu tức giận ngó ra ngoài cửa sổ, lớn tiếng mắng hai người hầu đang to nhỏ với nhau.

Lâm Mậu phát cáu khi nghe người hầu bàn về chuyện của La Nghi Tú.

Cũng trong phim Cẩm Tú An Ninh tập 19, La đại nhân vô cùng tức giận khi phát hiện La Hiên Viễn giấu phao trong cây nến. Ông ta đặt không biết bao nhiêu kỳ vọng vào cậu con trai cưng này, kết quả anh ta chỉ thi được hạng 34, giờ còn lén lút gian lận.

Chứng cứ rõ ràng như vậy nhưng La Hiên Viễn vẫn một mực khẳng định mình không làm. La Hiên Viễn thực sự bị oan hay đang cố phủ nhận lỗi lầm của mình?

Trong khi đó, Hầu gia Lục Gia Học (Thử Sa) cố ý thăm dò La Nghi Ninh bởi anh cho rằng cô chính là Từ Mi - người bầu bạn bên mình năm xưa. Nghe La Nghi Ninh khẳng định Từ Mi đã qua đời, còn là do chính anh hại chết, Lục Gia Học không kiềm chế nổi cảm xúc, hất tung bàn cờ.

Biểu cảm của tỷ đệ La Hiên Viễn khi bí mật trong cây nến bị phát hiện.

Lục Gia Học "phát điên" khi nghe La Nghi Ninh nói chính anh đã hại chết Từ Mi.

Tập 20 phim Cẩm Tú An Ninh có cảnh La Thận Viễn đến gặp La lão phu nhân, xin bà giao lời chứng năm đó cho mình. Đối với La Thận Viễn, lời chứng này vô cùng quan trọng bởi nó giúp anh lật lại vụ án nhiều năm trước, giải oan cho sư phụ.

Mẹ mất sớm, cha coi khinh và không cho vào gia phả, La Thận Viễn chịu đủ tủi nhục tại La phủ. May mắn, La Thận Viễn đã gặp sư phụ, được ông yêu thương và chỉ dạy.Vậy nên, anh luôn tâm niệm một điều là nhất định phải đòi lại công đạo cho sư phụ.

Đúng như giao ước trước đó, La Thận Viễn chứng minh được khả năng của mình thông qua kỳ thi, La lão phu nhân chấp nhận giao lại lời chứng. “Nếu ta đưa lại lời chứng cho con, con sẽ làm như thế nào?”, La lão phu nhân hỏi.

La Thận Viễn nghe vậy liền hứa rằng anh sẽ bảo vệ tốt cho La Nghi Ninh và La phủ. Có thể trước đây La lão phu nhân không tin tưởng đứa cháu này có thể làm nên việc lớn nhưng qua kỳ thì vừa rồi, bà đã phần nào thấy được năng lực của anh, hy vọng anh đủ khả năng để vạch trần vụ án năm đó.

La lão phu nhân giao lại lời chứng cho La Thận Viễn.

Cũng trong Cẩm Tú An Ninh tập 20, La Nghi Ninh hồn nhiên chúc La Thận Viễn sớm tìm được người yêu thương, để cô cũng có thêm chị dâu. La Thận Viễn lập tức bày tỏ: “Nếu ta không cưới được người mình yêu thì cả đời này ta sẽ không thành thân”.

“Chẳng lẽ huynh có thể cả đời không thành thân hay sao?”, La Nghi Ninh vừa đánh nhẹ La Thận Viễn vài cái vừa hỏi. Nhìn La Nghi Ninh quay người rời đi ngay sau đó, La Thận Viễn nở nụ cười nhẹ.

Trong khi đó, La Nghi Tú cố gắng tránh mặt Lâm Mậu nhưng vẫn bị anh chặn lại. Nghe anh hỏi đã lâu như vậy, chẳng lẽ cô còn giận, La Nghi Tú lại thấy có chút bực: Ta vừa béo vừa xấu, nào dám giận người”.

“Ta không hề có ý đó. Con không hề xấu, chỉ hơi béo một chút thôi”, Lâm Mậu đáp lại một câu khiến La Nghi Tú đứng hình. Chuyện này nhanh chóng truyền đến tai Lâm đại nương từ, sau đó bà “phừng phừng lửa giận” cầm gậy xông đến dạy dỗ em trai.

La Nghi Ninh chúc La Thận Viễn sớm tìm được người thương.

Trần Đạo Diễn gõ trống Đăng Văn, muốn lật lại án oan.

Ở diễn biến khác, La Thận Viễn nhận được tin báo sư huynh Trần Đạo Diễn biến mất. Hóa ra, Trần Đạo Diễn đến gõ trống Đăng Văn, muốn xin điều tra lại vụ án oan của sư phụ. Trong lúc La Thận Viễn vội vàng chạy tới, nhóm binh sĩ dưới trước Lục Gia Học cũng tức tốc đuổi theo phía sau anh.

“Giờ hắn tự mình đưa tới cửa rồi, không thể lãng phí được”, Lục Gia Học nói với thuộc hạ thân cận. Anh ta sẽ làm gì với Trần Đạo Diễn? Liệu hành động bốc đồng của Trần Đạo Diễn có hủy sạch kế hoạch La Thận Viễn trù tính bấy lâu, đẩy anh và cả La phủ vào tình thế nguy hiểm hay không?

Tin nổi bật