Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cẩm Tú An Ninh tập 18 Preview: Nghi Ninh bị gây khó dễ, Thận Viễn xử lý thế nào?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Cẩm Tú An Ninh tập 18, Hầu gia Lục Gia Học nhất quyết không để La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn) rời đi, còn nhắc đến cả Lục Thận Viễn (Trương Vãn Ý).

Trong Cẩm Tú An Ninh tập 18, Lâm đại nương tử quan tâm La Thận Viễn (Trương Vãn Ý), nhắc nhở anh việc học quan trọng nhưng sức khỏe còn quan trọng hơn. Thấy tỷ tỷ quan tâm người khác, Lâm Mậu nhanh miệng hỏi: “Sao tỷ không lo cho ta, mệt rồi ốm?”.

“Nếu có thể khiến đệ ốm thì ta còn gì phải lo nữa”, Lâm đại nương tử quay sang nhìn đệ đệ, thở dài bảo. câu nói của Lâm đại nương tử khiến Lâm Mậu không biết phải đáp sao, còn La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn) bật cười.

Lâm đại nương tử quan tâm La Thận Viễn.

Ở diễn biến sau đó, La Nghi Ninh thương tam ca ngày nào cũng học hành vất vả nên mang món ngon đến bồi bổ cho anh. Ngày nào cũng ăn đồ bổ, La Thận Viễn vừa nhìn thấy liền cảm thấy sợ hãi nhưng vì La Nghi Ninh muốn bón cho anh ăn nên anh không thể từ chối.

Vừa ăn xong, La Thận Viễn bắt đầu chảy máu mũi, khiến La Nghi Ninh vô cùng hốt hoảng, vội tìm cách giúp anh cầm máu.

La Thận Viễn vốn là người văn võ song toàn nhưng vì xuất thân của mẹ anh không cao nên bị người ở La phủ coi thường, khinh khi, ngay cả cha ruột cũng muốn vứt bỏ anh. Nếu không phải lần này anh tham gia khoa cử, có lẽ ông ta sẽ vĩnh viễn không ghi tên anh vào gia phả.

Tham gia khoa cử lần này, La Thận Viễn muốn chứng minh năng lực của bản thân để có thể thuyết phục La lão phu nhân giao lời chứng cho mình. Anh đã tìm kiếm lời chứng rất lâu, đây chính là bằng chứng quan trọng giúp anh rửa oan cho sư phụ.

La Nghi Ninh đích thân chuẩn bị đồ bổ cho La Thận Viễn.

La Thận Viễn đột nhiên chảy máu mũi khiến La Nghi Ninh hốt hoảng.

Cũng trong phim Cẩm Tú An Ninh tập 18, vợ chồng đại lão gia của La phủ đưa một cô gái đến gặp La lão phu nhân. Vừa nhìn thấy cô gái này, La lão phu nhân lộ rõ vẻ đau lòng xen lẫn xót xa và áy náy, dường như bà đang nhớ về chuyện xưa nào đó. "Giống, thực sự quá giống", bà lẩm bẩm.

Rốt cuộc cô gái này có thân phận như thế nào mà ngay cả đại lão gia cũng nhìn đến thất thần, còn Trần đại nương tử cười nhạt rồi liếc về phía chồng? Cảm nhận được ánh mắt của vợ, đại lão gia vội rời mắt khỏi cô gái, quay lại nhìn bà.

Đại lão gia sau đó lấy cớ còn vài việc cần xử lý để ngủ lại thư phòng. Trên đường trở về, ma ma thân cận của Trần đại nương tử khó chịu than vãn: “Mãi mới nhờ được người Trần gia điều đại gia về đây. Cũng không biết đường quan tâm người”.

Biểu cảm của La lão phu nhân khi nhìn thấy cô gái.

Cảm nhận được ánh mắt của vợ, La đại lão gia vội rời mắt khỏi cô gái và nhìn về phía bà.

Ở một cảnh khác, Hầu gia Lục Gia Học (Thử Sa) nhất quyết giữ La Nghi Ninh ở lại cùng mình. “Nếu ta không cho cô đi, cô nghĩ cô có về được La phủ không?”, Lục Gia Học nói, không khác nào đang đe dọa La Nghi Ninh.

Nghe vậy, La Nghi Ninh liền hỏi lại: “Người có thân phận như Lục hầu, cần gì phải so đo với ta”. Tuy nhiên, Lục Gia Học vẫn không chịu để cô đi, còn bày ra một ván cược với La Nghi Ninh nhưng bị cô thẳng thừng từ chối.

“Vậy cô cứ đợi tam ca cô đến cứu cô đi”, Lục Gia Học vừa nhặt từng quân cờ trên bàn cờ vừa nói.

Lục Gia Học một mực ngăn cản, không để La Nghi Ninh rời đi.

Vì sao Lục Gia Học nhất quyết phải giữ La Nghi Ninh ở lại? Anh ta đang cố ý thăm dò thực lực của La Thận Viễn hay đã nhận ra chính La Nghi Ninh là cô gái bầu bạn bên cạnh anh ta trong khoảng thời gian anh ta không nhìn được? Đáp án sẽ được hé lộ trong tập 18 phim Cẩm Tú An Ninh.

Tin nổi bật