Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cẩm Tú An Ninh tập 17 Preview: Nghi Ninh - Thận Viễn tiếp tục hành trình vạch mặt kẻ ác

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Cẩm Tú An Ninh tập 17, La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn) tìm hiểu về loại độc tẩm vào lá trà, còn La Thận Viễn (Trương Vãn Ý) nỗ lực để lấy được lời chứng.

Trong Cẩm Tú An Ninh tập 17, Lâm Mậu – em trai của Lâm đại nương tử đưa cháu gái La Nghi Tú đi ăn. Thấy cháu gái ăn không ngừng, Lâm Mậu nhắc nhở: “Cả ngày con chỉ biết ăn, ăn, ăn. Đến lúc béo tới nỗi không ai cưới thật thì tha hồ mà khóc”.

Chẳng ngờ, Lâm Mậu vừa dứt lời thì nam thanh niên đang ăn chung với họ lên tiếng: “Ta lấy”. Câu nói của nam thanh niên khiến cả Lâm Mậu và La Nghi Tú sững sờ, cùng nhìn về hướng cậu với ánh mắt khó tin.

Lâm Mậu và La Nghi Tú sững sờ vì lời nói của nam thanh niên.

Ở diễn biến khác, La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn) đem lá trà mà cha cô từng tặng cho mẹ cô trước đây đi kiểm tra, phát hiện bên trong chứa độc cá nóc. “Nhất định phải có một người cực kỳ am hiểu việc xử lý cá nóc”, người kiểm tra lá trà nhận định.

Trước đó, trong Cẩm Tú An Ninh tập 16, La Nghi Ninh tìm thấy lá trà trong số đồ cũ của mẹ, mang cho chuột ăn thử thì con chuột liền lăn đùng ra.

Ý nghĩ cha lên kế hoạch sát hại mẹ khiến La Nghi Ninh vô cùng đau lòng và khó xử. Cô nhất định phải trả thù cho mẹ nhưng nếu hung thủ là cha ruột thì cô phải làm sao? Cô từng cho rằng mình có thể chịu đựng được chuyện đó nhưng thực tế không phải vậy.

Lắng nghe tâm sự của muội muội, La Thận Viễn cố gắng an ủi cô. “Nếu thực sự là ông ấy thì muội chỉ cần làm theo trái tim mình”, anh khuyên La Nghi Ninh.

Người đàn ông tiết lộ về loại độc cho La Nghi Ninh.

Ngay khi xác định được độc trong lá trà là độc cá nóc, La Nghi Ninh liền chuẩn bị ngay món cá nóc kho tàu cho cả nhà. Có vẻ như cô đang muốn thăm dò phản ứng của từng người trong gia đình, từ đó xác định người đã nhẫn tâm ra tay hại mẹ cô.

Trong cuộc nói chuyện riêng sau đó, La Thận Viễn (Trương Vãn Ý) thắc mắc vì sao hôm nay La Nghi Ninh lại muốn ăn cá nóc. Tuy nhiên, cô không trả lời vấn đề này, chỉ dặn dò anh: “Hôm nay huynh hãy nghỉ ngơi thật tốt, rồi ôn tập bài vở cho kỹ đi”.

Tiếp theo là cảnh La đại nhân muốn đưa La Thận Viễn vào gia phả dòng họ. Trước đây, vì ghét bỏ La Thận Viễn nên ông ta không thừa nhận anh là con trai mình, thậm chí còn muốn vứt bỏ anh. Đến nay, La Thận Viễn muốn tham gia thi cử thì cần phải có một thân phận.

La Thận Viễn không hề kiêng nể, nói thẳng La đại nhân không phải người cha hiền từ.

“Nếu con không vào gia phả thì không thể tham gia khoa cử, đến lúc đó cả kinh thành này sẽ nghĩ ta lòng dạ hẹp hòi, không đáng làm người cha hiền từ”, La đại nhân bảo La Thận Viễn.

Nghe ông ta nói vậy, La Thận Viễn cười đáp: “Vốn dĩ người cũng đâu phải người cha hiền từ”. Câu nói của anh khiến La đại nhân sững người, không biết phải đáp ra sao. Dù vậy, La Thận Viễn cuối cùng vẫn chấp nhận dùng thân phận con trai của La đại nhân để đi thi.

Phim Cẩm Tú An Ninh tập 17 có cảnh La Nghi Ninh tự mình búi tóc và sửa sang quần áo cho La Thận Viễn. Cô vừa búi tóc vừa chúc anh: “Mũ miện này ngụ ý thanh cao thuần khiết, mong tam ca đỗ đạt cao trong kỳ thi, tiền đồ rộng mở. Sau này, chúng ta sẽ là người một nhà thật rồi”.

Nếu trở thành “người một nhà” với La Nghi Ninh, vậy tình cảm của La Thận Viễn dành cho cô sẽ phải làm sao? Hoặc La Thận Viễn sẽ phải từ bỏ đoạn tình cảm này, hoặc anh buộc phải vạch trần bí mật về thân phận của La Nghi Ninh? Liệu anh sẽ lựa chọn thế nào?

La Nghi Ninh tự mình búi tóc cho La Thận Viễn.

Ở diễn biến sau đó, La đại nhân “phừng phừng lửa giận” sai người đi gọi La Thận Viễn đến gặp ông. “Gọi nó đến gặp ta, để ta hỏi nó xem nó nảy sinh suy nghĩ không nên có này từ khi nào?”, ông bảo người hầu.

Chuyện gì khiến La đại nhân bực mình đến vậy? Là liên quan đến tình cảm của anh dành cho La Nghi Ninh hay chuyện anh muốn tìm lời chứng để rửa oan cho sư phụ mình? Trước đó, La Thận Viễn đề nghị dùng kết quả thi cử để chứng minh năng lực, cố gắng thuyết phục La lão phu nhân giao lời chứng cho mình.

La đại nhân tức giận, sai người gọi La Thận Viễn đến nói chuyện.

Tin nổi bật