Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Các vị trí cấm kỵ đặt thùng rác trong nhà ảnh hưởng sức khỏe

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Thùng rác tưởng chừng như vật dụng đơn giản nhưng lại ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và tài lộc của gia chủ nếu đặt ở vị trí không hợp lý.

Thùng rác tưởng chừng như vật dụng đơn giản nhưng lại ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và tài lộc của gia chủ nếu đặt ở vị trí không hợp lý. Theo quan niệm phong thủy, có một số vị trí cấm kỵ đặt thùng rác trong nhà mà bạn nên lưu ý:

Gần cửa ra vào

Vị trí này là nơi thu hút năng lượng tích cực vào nhà, nếu đặt thùng rác ở đây sẽ cản trở dòng chảy năng lượng, khiến gia chủ gặp nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống.Ngoài ra, mùi hôi từ thùng rác còn gây ảnh hưởng đến mỹ quan và tạo ấn tượng không tốt với khách đến nhà.

Dưới gầm cầu thang

Cầu thang tượng trưng cho con đường thăng tiến trong sự nghiệp, đặt thùng rác ở đây sẽ cản trở vận may, khiến gia chủ khó khăn trong việc thăng tiến.Vị trí này cũng thường tối tăm, ẩm ướt, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi, gây hại cho sức khỏe.

Các vị trí cấm kỵ đặt thùng rác trong nhà ảnh hưởng sức khỏe.

Phòng khách

Phòng khách là nơi sum họp gia đình, tiếp khách, cần giữ cho không gian luôn sạch sẽ, thoáng mát. Đặt thùng rác ở đây sẽ gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình do vi khuẩn, mùi hôi.

Phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi cần yên tĩnh, thư giãn để đảm bảo sức khỏe và chất lượng giấc ngủ. Đặt thùng rác ở đây sẽ khiến không gian bị ô nhiễm, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của người sử dụng.

Bếp nấu

Bếp nấu tượng trưng cho tài lộc, đặt thùng rác ở đây sẽ ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ, khiến gia đình gặp nhiều khó khăn về tài chính.Mùi hôi từ rác thải cũng có thể ảnh hưởng đến chất lượng món ăn và sức khỏe của người ăn.

Vị trí đặt thùng rác hợp lý

Nên đặt thùng rác ở những nơi khuất, kín đáo, tránh đặt ở vị trí trung tâm của các phòng.

Có thể đặt thùng rác trong tủ bếp, gầm bồn rửa chén, hoặc những góc khuất trong nhà.

Nên chọn thùng rác có nắp đậy kín để tránh mùi hôi thoát ra ngoài.

Vệ sinh thùng rác thường xuyên để đảm bảo vệ sinh và khử mùi hôi.

Nên chọn thùng rác có nắp đậy kín để tránh mùi hôi thoát ra ngoài.

Ngoài việc tuân thủ các nguyên tắc phong thủy, bạn cũng cần lưu ý đặt thùng rác ở vị trí thuận tiện cho việc thu gom rác thải để đảm bảo vệ sinh môi trường và tránh ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của gia đình.

Lựa chọn vị trí đặt thùng rác hợp lý không chỉ giúp đảm bảo vệ sinh, sức khỏe mà còn mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Hãy ghi nhớ những vị trí cấm kỵ đặt thùng rác trong nhà để có một không gian sống an toàn và thịnh vượng.

Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tin nổi bật