Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bé gái 6 tuổi đuối nước thương tâm, nghi do bị ông nội vứt xuống ao

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Trường hợp một bé gái 6 tuổi ở Thái Lan bị đuối thương tâm đã khiến nhiều người thương xót, đặc biệt là khi biết hoàn cảnh của cô bé.

Thông tin được đăng tải trên tờ The Thaiger cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h tối thứ Hai, 2/9 tại huyện Seka, tỉnh Bueng Kan của Thái Lan. Theo đó, hôm 2/9 Đồn cảnh sát Pong Hai, tỉnh Bueng Kan, nhận được tin báo từ người dân, phát hiện thi thể một bé gái đuối nước ở một ao nước thuộc địa phận Ban Nong Teen Phuak, phường Nam Chan, huyện Seka. Cảnh sát, các điều tra viên pháp y, đội ngũ nhân viên y tế của Bệnh viện Seka và các đơn vị cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Theo đó, bé gái này chỉ mới 6 tuổi, hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn. Tại hiện trường, người thân của bé gái này đã vô cùng sững sờ trước sự ra đi đột ngột của cháu gái.

Được biết, cha ruột của bé gái này hiện đang bị giam giữ tại nhà tù Bueng Kan vì có liên quan đến chất cấm. Trước đó 5 tháng, bé gái này đã được gia đình nhà nội nhận nuôi. Sau khi cô bé mất tích vào ngày 2/9, gia đình mới bắt đầu hô hào đi tìm.

Nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Ảnh: The Thaiger.

Tuy nhiên, điều gây xôn xao nhất chính là việc một thành viên trong gia đình đã nhìn thấy ông nội của bé gái đi lang thang trong làng vào ngày cô bé mất tích. Khi được hỏi về nơi ở của bé gái, người đàn ông này tỏ ra lơ đãng, không trả lời và có dấu hiệu phê thuốc. Một lúc sau, thi thể cô bé được phát hiện dưới ao gần nơi mà ông nội đã đi lang thang trước đó.

Chính việc này đã khiến người thân và cảnh sát tình nghi ông nội trong cơn phê thuốc, không kiểm soát được hành vi nên đã ném cháu gái xuống ao.

Hiện, cảnh sát hiện đang tiến hành điều tra kỹ lưỡng để làm rõ về vụ việc.

Trước đó, vào ngày 1/9, một vụ đuối nước cũng xảy ra với một trẻ nhỏ ở tỉnh Bueng Kan. Đội cứu hộ Sawang Sriwilai ở huyện Bueng Khong Long nhận được tin báo về vụ đuối nước liên quan đến một trẻ 5 tuổi không may bị đuối nước khi đang đi chơi cùng gia đình. 

Khi đến hiện trường, lực lượng cứu hộ phát hiện những người dân địa phương tốt bụng đang thực hiện hô hấp nhân tạo cho đứa trẻ trong khi chờ Dịch vụ Y tế Khẩn cấp từ Bệnh viện Bueng Khong Long đến. Quá trình hô hấp nhân tạo đã diễn ra trong khoảng 20 phút trước khi đứa trẻ được đưa đến Bệnh viện Bueng Khong Long. Tuy nhiên, nạn nhân 5 tuổi đã không qua khỏi. 

Tin nổi bật