Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cưới được vợ ưng ý, chàng trai mang 99 thủ lợn đến chùa làm lễ tạ

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Một người đàn ông ở Thái Lan cũng đã dâng 99 thủ lợn cỡ đại lên chùa để lễ tạ sau khi lập gia đình và có vợ đẹp con ngoan.

Theo trang tin tức Thái Lan Thaiger, ngôi chùa có tên Klang Bang Phra này vốn nổi tiếng linh thiêng. Trong chùa có tượng Phật Luang Por Somwang cao hơn 30m được các tín đồ địa phương và trong nước tôn thờ.

Cách đây 4 năm, một người đàn ông độc thân tên là Wat đã không quản ngại đường xa để đến chùa Klang Bang Phra thành tâm cầu khấn xin được sớm lập gia đình, có vợ đẹp con ngoan. Trong vòng chưa đầy một năm, Wat đã gặp được người phụ nữ ưng ý. Cả hai sau đó kết hôn và sinh được một bé trai kháu khỉnh.

Wat đã sửa soạn số lễ vật vô cùng thịnh soạn gồm 99 thủ lợn cỡ đại, 120 quả trứng luộc, 9 loại trái cây và 10.000 quả pháo mang đến chùa. Ảnh: Kom Chad Luek.

Vào ngày 24/6 vừa qua, chàng trai 26 tuổi đã quay trở lại chùa. Lần này anh đi cùng vợ và con, thành tâm tạ lễ, cảm tạ công đức thần linh đã phù hộ.

Theo trang Kom Chad Luek, Wat đã sửa soạn số lễ vật vô cùng thịnh soạn gồm 99 thủ lợn cỡ đại, 120 quả trứng luộc, 9 loại trái cây và 10.000 quả pháo mang đến chùa 

Các lễ vật được sắp xếp cẩn thận trước tượng Phật, như cách Wat bày tỏ tấm lòng thành cảm tạ công đức bề trên đã phù hộ giúp ý nguyện năm nào của anh trở thành sự thực.

Một nhà sư còn rảy nước thánh lên lễ vật cũng như lên các thành viên trong gia đình. Ảnh: MGR Online.

Một nhà sư còn rảy nước thánh lên lễ vật cũng như lên các thành viên trong gia đình Wat như một nghi thức cầu may mắn.

Tờ Khaosod đưa tin rằng các lễ vật sau đó đã được quyên góp cho dự án từ thiện của ngôi chùa nhằm hỗ trợ những bệnh nhân bị liệt, các gia đình có thu nhập thấp và người khuyết tật.

Tin nổi bật