Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sợ vợ bỏ nếu không kiếm được tiền, gã đạo chích liên tục ăn trộm xe máy

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Theo lời khai, gã đã trộm tổng cộng 6 chiếc xe trong vòng 2 tháng qua. Động cơ khiến hắn đi đến hành vi phạm pháp này là do hoàn cảnh gia đình khó khăn và sợ mất vợ.

Các sỹ quan đồn cảnh sát tại Bang Lamung (Pattaya, Thái Lan) nghi ngờ Watcharapong, 31 tuổi, đã ăn trộm xe máy của người dân địa phương. Có người phát hiện ra anh ta bán chiếc xe máy còn mới nguyên với giá chỉ 5.000 baht (khoảng 3 triệu đồng) nên báo với lực lượng trị an.

Sau đó, lực lượng chức năng đột kích nhà của Watcharapong ở Làng Soi Pornthep khi người này đang ngủ, bắt giữ nghi phạm và kiểm tra, khám xét nơi ở.

Cảnh sát tìm thấy một chiếc xe Yamaha Fino màu xám đang dựng ở bên ngoài hiên. Kết quả kiểm tra số khung, số máy cho thấy chiếc xe này thuộc về một người dân từng trình báo mất xe khi dùng bữa tại nhà hàng địa phương vào ngày 11/7.

Người đàn ông đã trộm tổng cộng 6 chiếc xe trong vòng 2 tháng qua. Ảnh: Thaiger.

Với bằng chứng rõ ràng, cảnh sát đưa Watcharapong đến đồn để thẩm vấn. Người đàn ông này phủ nhận cáo buộc suốt nhiều giờ nhưng cuối cùng vẫn phải thừa nhận những việc sai trái đã làm.

Watcharapong đã khai nhận hành vi trộm cắp xe máy của mình một cách khá chân thành. Anh ta cho biết đã lợi dụng sơ hở của các chủ xe khi họ để quên chìa khóa trong ổ khóa để thực hiện hành vi phạm tội. Lần gần nhất, Watcharapong đã ra tay tại trạm sạc xe điện Jomtien vào đêm 26/8.

Theo lời khai, gã đã trộm tổng cộng 6 chiếc xe trong vòng 2 tháng qua. Động cơ khiến Watcharapong đi đến hành vi phạm pháp này là do hoàn cảnh gia đình khó khăn và nỗi sợ mất vợ.

"Tôi lo sợ rằng vợ sẽ bỏ mình mà đi mất. Cô ấy luôn đòi dọn ra khỏi nhà khi chúng tôi cãi nhau. Tôi yêu vợ mình rất nhiều. Lần đầu tiên tôi ăn trộm xe máy là để có phương tiện đi tìm người vợ đã bỏ đi sau cuộc xung đột. Sau đó thì tôi quen tật và đánh cắp một số xe máy, bán với giá rẻ và dùng số tiền đó để chăm sóc vợ, tiêu xài và mua ma túy", Watcharapong khai, nói lời xin lỗi tất cả các nạn nhân và hứa sẽ không tái phạm sau khi ra tù.

Tuy nhiên, lời khai này của Watcharapong đã không nhận được sự tin tưởng từ phía cảnh sát. Các điều tra viên cho rằng Watcharapong là một tên trộm chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong việc phá hủy camera giám sát để trốn tránh sự truy bắt của pháp luật.

Tin nổi bật