Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Án mạng nghiêm trọng ở Trà Vinh: Nghi phạm đâm chết bé trai 14 tuổi khai gì?

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Trên địa bàn tỉnh Trà Vinh vừa xảy ra án mạng nghiêm trọng, khiến bé trai 14 tuổi tử vong. Bước đầu nghi phạm khai trước khi gây án đã uống rượu bia.

Theo tin tức mới nhất trên báo Tuổi Trẻ, ngày 4/7, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Trần Thanh Sang (41 tuổi, ngụ phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi "giết người".

Thông tin ban đầu, Sang và chị Dương Thị T. (45 tuổi) chung sống với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn, tại một nhà trọ trên địa bàn phường 1, thị xã Duyên Hải, Trà Vinh. Cả hai có với nhau một bé trai 6 tuổi. Quá trình chung sống, Sang hay cự cãi với chị T. do ghen tuông.

Nghi phạm Sang. Ảnh: Vietnamnet

Khoảng 21h25 ngày 3/7, Sang chạy xe máy mang theo dao đến phòng trọ chị T. đang thuê ở phường 1, thị xã Duyên Hải để "nói chuyện". Tại đây, cả 2 xảy ra cự cãi, Sang đánh chị T. và được mọi người can ngăn.

Trong lúc ra về, Sang gặp chị Ngũ Thị Thu G. (chủ nhà trọ) thì 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Bất ngờ, Sang rút dao đâm chị G. gây thương tích. Chưa dừng lại, Sang dùng dao đâm em N.H.K. (14 tuổi - con chị G.) và anh Cao Minh Nhã (27 tuổi, là người thuê trọ của chị G.).

Các nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên em K. không qua khỏi.

Nhận được tin báo vụ việc, cơ quan công an đã đến hiện trường, khống chế, bắt giữ nghi pham.

Báo Vietnamnet đưa tin, tại cơ quan công an, bước đầu nghi phạm thừa nhận hành vi phạm tội, và khai rằng trước khi gây án đã uống rượu bia. 

Tin nổi bật