Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Aeon thu hút hơn 100 nghìn lượt khách 10 ngày khai trương

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Chỉ trong 10 ngày đầu khai trương, Aeon Mall Celadon Tân Phú đã đón nhận 30.000 lượt khách trong những ngày thường và hơn 70.000 lượt vào dịp cuối tuần.

(ĐSPL) - Chỉ trong 10 ngày đầu kha? trương, Aeon Mall Celadon Tân Phú đã đón nhận 30.000 lượt khách trong những ngày thường và hơn 70.000 lượt vào dịp cuố? tuần. Trung tâm mua sắm này sử dụng sản phẩm từ nhà cung cấp trong và ngoà? nước, nh?ều nhất là hàng hóa nhập khẩu từ Nhật.

“Chúng tô? tập trung vào khu vực ngoạ? thành, ưu t?ên các khu đô thị mớ? như Celadon ở quận Tân Phú vớ? d?ện tích khủng và thờ? g?an thuê đất lên tớ? 50 năm”, ông N?sh?tohge Yasuo, Tổng G?ám đốc Aeon V?ệt Nam, cho b?ết.

Chỉ trong 10 ngày đầu kha? trương, Aeon Mall Celadon Tân Phú đã đón nhận sự phản hồ? nồng nh?ệt của ngườ? t?êu dùng, vượt cả mong đợ? vớ? hơn 30.000 lượt trong những ngày thường và hơn 70.000 lượt vào dịp cuố? tuần. H?ện trên 90\% d?ện tích bán lẻ của trung tâm mua sắm này đã được lắp đầy vớ? hơn 1.000 nhà cung cấp trong và ngoà? nước, nh?ều nhất là hàng hóa nhập khẩu từ Nhật. Tập đoàn Aeon cũng đã xuất khẩu được lượng hàng hóa trị g?á trên 60 tr?ệu USD từ V?ệt Nam tớ? hệ thống chuỗ? bán lẻ của mình gồm hàng ngàn s?êu thị, trung tâm mua sắm tạ? châu Á.

Mặt bằng chính là thách thức muôn thuở của ngành bán lẻ trong nước nên v?ệc tìm những mặt bằng lớn thuộc các khu đô thị mớ? ở V?ệt Nam chính là ch?êu khác b?ệt của Aeon. Ch?ến lược này cũng sẽ được áp dụng cho Trung tâm mua sắm Aeon thứ ha? rộng 62.000 m2 ở Khu Đô thị Canary, Bình Dương (dự k?ến kha? trương vào tháng 10/2014) và trung tâm thứ ba rộng 100.000 m2 ở Khu Đô thị Long B?ên, Hà Nộ? (7/2015).

Aeon Mall Celadon Tân Phú đã thu hút hơn 30.000 lượt khách đến mua sắm trong ngày đầu kha? trương.

Được b?ết, dự án AEON Mall Tân Phú Celadon có tổng mức đầu tư hơn 134 tr?ệu USD gồm một tầng trệt và một tầng hầm, d?ện tích mặt bằng bán lẻ khoảng 50.000m2. Khu k?nh doanh tự chọn có d?ện tích 16.000m2 cung cấp hơn 12.000 mặt hàng th?ết yếu hằng ngày như thực phẩm tươ? sống, thực phẩm công nghệ, thờ? trang, vật dụng g?a đình.

V?ệt Nam là quốc g?a thứ 3 sau Malays?a và Trung Quốc đánh dấu sự xuất h?ện của AEON vớ? hình thức trung tâm mua sắm quy mô lớn - Shopp?ng Mall. Dự k?ến vào tháng 10/2014 sẽ kha? trương trung tâm mua sắm AEON Bình Dương và t?ếp đó một trung tâm nữa sẽ được kha? trương trong năm 2015 tạ? Hà Nộ?.

P.V

Tin nổi bật