Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Á hậu Phương Anh thành giảng viên đại học RMIT Việt Nam

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh chính thức là giảng viên của đại học RMIT Việt Nam từ ngày 24/6. Cô lại giảng dạy môn kinh doanh quốc tế, thuộc khoa Kinh doanh.

Phạm Ngọc Phương Anh, sinh năm 1998, đoạt Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020. Người đẹp sở hữu thành tích khủng khi nhiều lần là thủ khoa, thành thạo 2 ngoại ngữ, có chứng chỉ IELTS 8.0 và DALF C1 (tiếng Pháp). Ngày 9/4, Phương Anh tốt nghiệp thạc sĩ loại giỏi, chuyên ngành thương mại toàn cầu tại RMIT.

Trước khi chinh phục thành công tấm bằng thạc sĩ, Á hậu Phương Anh đã tốt nghiệp thủ khoa ngành Hệ thống Quản lý Thông tin tại trường với điểm GPA 3.5/4.0, đứng trong top 15% sinh viên có điểm tốt nghiệp cao nhất của ngành từ trước đến nay.

Với thành tích học tập đáng nể cùng nhiều đóng góp, nhiệt huyết tham gia nhiều nghiên cứu của nhà trường, Phương Anh là đại diện các tân thạc sĩ - Tiến sĩ phát biểu trong lễ tốt nghiệp.

Đại học RMIT Việt Nam xác nhận thông tin Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh chính thức là giảng viên của trường từ ngày 24/6 và giảng dạy môn kinh doanh quốc tế, thuộc Khoa Kinh doanh.

Thời điểm đăng quang năm 2020, cô nàng nhận được nhiều lời khen từ khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp và thành tích học tập tốt. Trước khi là một sinh viên xuất sắc với học bổng toàn phần, Phương Anh từng đậu thủ khoa khối song ngữ Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong TP.HCM.

Ngoài thành tích Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020, Phương Anh còn là đại diện Việt Nam tại Miss International vào cuối năm 2022. Mới đây, cô được bổ nhiệm làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024. Với những thành tích ấn tượng, Phương Anh là người đẹp có sức ảnh hưởng lớn trong làng sắc đẹp bởi cả vẻ ngoài và tri thức.

                                                                                                                                        Ảnh: FBNV

Tin nổi bật