Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

6 năm chăm chồng liệt, cô vợ tần tảo bị "đá" ngay khi anh ta bình phục

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Vừa hồi phục sức khỏe và có thể đi lại, người chồng đã quyết định ly dị vợ và kết hôn với một người phụ nữ khác.

Mới đây, bài đăng của Nurul Syazwani (người Malaysia) gửi lời chúc chồng cũ và vợ mới trăm năm hạnh phúc nhận về lượt tương tác lớn trên mạng xã hội nước này.

Người phụ nữ này viết: "Chúc mừng chồng, em hy vọng anh sẽ hạnh phúc với người anh đã chọn. Aifa Aizam - hãy chăm sóc anh ấy thật tốt như tôi đã làm nhé".

Chồng của Nurul Syazwani cưới vợ mới ngay khi bình phục. Ảnh: OD

Ít ai biết, đằng sau lời chúc phúc đó là câu chuyện buồn. Nurul Syazwani từng có 6 năm vất vả chăm sóc chồng nằm liệt giường.

Cách đây 6 năm, biến cố ập xuống với gia đình nhỏ của Nurul Syazwani. Sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, chồng cô không thể đi lại do chấn thương nặng. 

Nurul đã tận tụy chăm sóc anh trong suốt thời gian đó, SCMP đưa tin.

Năm 2019, Nurul bắt đầu chia sẻ câu chuyện cùng những hình ảnh chăm sóc người chồng nằm liệt giường lên mạng xã hội. Công việc hàng ngày của cô bao gồm cho chồng ăn qua ống thông mũi dạ dày, thay tã và hỗ trợ anh tắm rửa.

"Tôi sợ hãi mỗi khi chồng bị ho, giúp anh ấy phục hồi chức năng mỗi ngày. Gia đình bên ngoại cùng giúp đỡ để tôi có thời gian nghỉ ngơi", Nurul Syazwani từng chia sẻ.

Tình yêu vô bờ bến đối với chồng đã giúp Nurul chiếm được cảm tình của dân mạng, thu hút hơn 32.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân.

Nhưng mới đây, những người theo dõi cặp vợ chồng bị sốc khi Nurul tiết lộ chuyện chồng đã bình phục và có thể đi lại được, nhưng anh quyết định ly dị cô để cưới người phụ nữ khác.

Câu chuyện ly hôn của Nurul Syazwani và chồng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Với những khán giả thường xuyên theo dõi các clip, thấu hiểu  hành trình 6 năm vất vả chăm sóc chồng của Nurul Syazwani, họ thực sự bị sốc.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ nỗi thất vọng về quyết định ly hôn vợ của người đàn ông từng đối diện với tử thần. Không ít ý kiến chỉ trích người chồng thiếu tình người và vô tâm.

Trước nhiều ý kiến trái chiều, Nurul nói rằng cô cảm thấy chồng cũ của mình đã "hoàn thành tốt trách nhiệm" và yêu cầu mọi người ngừng quấy rối anh cùng người vợ mới, đồng thời cho biết thêm cô và chồng cũ đã đồng ý cùng nhau nuôi dạy con gái.

Để tránh cho chồng cũ và vợ mới của anh ta khỏi sự chỉ trích của đám đông, Nurul Syazwani đã xóa bài đăng gốc trên Facebook và xin lỗi cặp đôi mới cưới. Cô cũng mong người theo dõi không đổ lỗi cho chồng cũ về những gì đã xảy ra.

"Tôi muốn xin lỗi chồng cũ, vợ mới của anh ấy và gia đình họ về bài đăng lan truyền trên Facebook. Mọi chuyện xảy ra đều là lỗi của tôi", Nurul viết.

Tin nổi bật