Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cô dâu cởi váy cưới, hủy hôn ngay sân khấu vì câu nói động trời của mẹ chồng

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Từ vui vẻ, hạnh phúc bỗng chuyển sang hỗn loạn, đám cưới tại Giang Tô (Trung Quốc) chứng kiến cảnh cô dâu "nổi đóa", cởi bỏ váy cưới ngay trên sân khấu rồi bỏ đi.

Một đám cưới tại Giang Tô (Trung Quốc) vừa qua đã trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội bởi màn "cởi váy cưới bỏ chạy" đầy kịch tính của cô dâu. Nguyên nhân xuất phát từ câu nói "vạ miệng" của mẹ chồng ngay trên sân khấu.

Được biết, cặp đôi quen nhau từ thời trung học và có 6 năm yêu xa trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Ban đầu, gia đình cô dâu yêu cầu nhà trai phải chuẩn bị nhà và xe mới đồng ý gả con gái. Tuy nhiên, nhà trai không đủ điều kiện đáp ứng yêu cầu này.

Vì thương người yêu và không muốn gia đình anh khó xử, cô gái đã thuyết phục bố mẹ mình không nhận sính lễ. Mặc dù không hài lòng, nhưng trước sự kiên quyết của con gái, bố mẹ cô đành chấp nhận.

Cô dâu bực tức cởi váy cưới ngay trên sân khấu. Ảnh: Sohu

Ngày cưới diễn ra trong không khí vui vẻ, hạnh phúc. Thế nhưng, trong lúc phát biểu, mẹ chú rể đã vô tình "phá hỏng" tất cả. Bà khen ngợi con trai mình tài giỏi, cưới được vợ mà không mất một đồng sính lễ nào, khiến nhà gái cảm thấy bị xúc phạm.

Cô dâu vô cùng tức giận khi nghe những lời này. Hành động của mẹ chồng đã "chà đạp" lên lòng tự trọng của cô và gia đình. Quá uất ức, cô dâu đã cởi phăng chiếc váy cưới, tuyên bố hủy hôn ngay trên sân khấu khiến quan khách hai họ bàng hoàng.

Chứng kiến con gái bị đối xử như vậy, bố mẹ cô dâu vô cùng đau lòng và xấu hổ. Mẹ chú rể nhận ra sự việc nghiêm trọng nên vội vàng chạy đến xin lỗi, nhưng cô dâu vẫn kiên quyết bỏ đi.

"Cháu cưới con trai bác không phải vì anh ấy giỏi giang như bác nói, mà vì chúng cháu yêu thương nhau. Nhà cháu không nhận sính lễ vì thương anh ấy nhưng bác lại coi thường gia đình cháu, vậy thì không có đám cưới nào hết", cô dâu tức giận nói.

Cô dâu bỏ đi trước sự ngơ ngác của mọi người tại lễ cưới. Ảnh: Sohu

Sự việc hy hữu này đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều chỉ trích phát ngôn thiếu suy nghĩ của mẹ chú rể và bày tỏ sự đồng cảm với cô dâu.

Một số ý kiến khác cũng cho rằng chính vì cô dứt khoát ngay giữa hôn lễ sẽ dứt được những hậu quả đen tối về sau. Nhất là khi gia đình nhà trai không hề có ý tôn trọng gia đình cô.

"Gặp phải mẹ chồng như thế này mà để đi đến bước hôn lễ thì cũng ạ thật. May mà cô ấy không nhịn nữa",

"Đến cả cái việc giữ mặt mũi cho thông gia còn không làm được thì sau cưới về cô dâu cũng khổ",

"Nhiều người mẹ cứ xem con trai mình là nhất đúng là sợ thật. Ngoài đời còn nhiều bà mẹ như thế lắm nên các bạn gái sau này hãy thật sáng suốt nhé".

Tin nổi bật