Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Độc lạ người đàn ông "hành nghề" chồng ngoan nhận lương "khủng", hé lộ chi tiết ít ai làm được

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Sudden Fantasy nổi tiếng chỉ sau một tháng nhờ video "được vợ bao nuôi hoàn toàn", thu hút 1,4 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Sudden Fantasy đến từ Bắc Kinh, Trung Quốc. Anh đã sống ở Nhật Bản được 8 năm và lấy vợ người Nhật. Mới đây, anh chia sẻ câu chuyện của mình và nhanh chóng thu hút hơn 1 triệu người theo dõi trên Douyin chỉ trong vòng một tháng.

Anh tự mô tả mình là người đàn ông bình thường. Vợ anh có tên tiếng Trung Quốc là Fenghua, không chỉ có trình độ học vấn cao và có việc làm, mà còn xuất thân từ một gia đình giàu có.

Để đáp lại sự "nuông chiều" của vợ, Sudden Fantasy cũng đặc biệt quan tâm vợ hơn. Ảnh: Baidu

Ở Nhật Bản, đàn ông thường được coi là trụ cột tài chính trong gia đình, trong khi phụ nữ chủ yếu đảm nhận công việc nội trợ. Tuy nhiên, trường hợp của Sudden Fantasy thì ngược lại.

Lúc đầu, anh không nghĩ đến việc tìm người yêu hay theo đuổi mối quan hệ lãng mạn vì gặp khó khăn về tài chính. Nhưng sau đó, Fenghua đã ở bên cạnh và hỗ trợ anh. Cô mang đồ ăn đến và đóng tiền học phí cho anh.

Sau hơn 2 năm hẹn hò, cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân. Từ đầu năm 2024, anh nghỉ việc và chấp nhận sống phụ thuộc vào vợ. Anh không kiếm tiền, cũng không phải làm việc nhà. Anh có thời gian chơi game cả ngày.

Vợ anh chi trả mọi chi phí gia đình. Cô còn chuẩn bị một lọ đựng 260.000 Yên (khoảng 43 triệu đồng) để anh chi tiêu hàng ngày. Anh nói không nghĩ đến việc trả lại vợ, vì điều đó sẽ khiến cô cảm thấy buồn.

''Nếu tôi không tiêu hết tiền cô ấy sẽ khóc nên đành thể hiện lòng biết ơn bằng cách ở bên cạnh và bày tỏ tình cảm với vợ'', anh kể.

Được biết, ngày cuối tuần, anh nằm trên giường, đợi cho đến khi vợ thức dậy. Khi cô làm việc nhà, anh luôn ở gần và sẵn sàng giúp đỡ khi cô cần. Mỗi ngày, anh để vợ tắm trước để cô không thấy sàn nhà ướt.

"Các bạn không biết cảm giác bước lên những viên gạch lạnh lẽo sau một ngày dài làm việc khó chịu như thế nào đâu. Tâm trạng tốt có thể bị phá hỏng ngay lập tức. Vì vậy, tôi luôn đảm bảo phòng tắm khô ráo trước khi cô ấy sử dụng".

Sudden Fantasy cho biết bí quyết để hòa thuận với bạn đời là cùng nhau nâng cao cuộc sống và hòa thuận. Nếu chỉ cố gắng hài lòng đối phương, lâu dài sẽ thất bại.

Người chồng được vợ bao nuôi thường bị xã hội chỉ trích là "kẻ ăn bám", "kẻ vô tích sự" ở Nhật Bản hay Trung Quốc. Dẫu vậy Sudden Fantasy vẫn được gia đình vợ đón nhận và yêu thương.

Trên mạng xã hội Trung Quốc, anh nổi tiếng vì cởi mở về hiện trạng của mình, một người đàn ông thất nghiệp, phụ thuộc tài chính vào vợ.

''Giống như trả tiền cho bữa ăn của một người để đổi lấy sự hỗ trợ tình cảm. Thành thật, đây không phải là thỏa thuận tồi. Tôi cũng muốn có một người như vậy'', một người bình luận.

Nhiều người khác khen anh hiểu phụ nữ, có EQ cao và biết tôn trọng, quan tâm bạn đời.

Tin nổi bật