Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xót xa: Người phụ nữ bị chồng cũ xích vào cây suốt 40 ngày

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Không những trói vợ cũ vào cây suốt 40 ngày mà người đàn ông này còn tiêm cho cô loại thuốc khiến nạn nhân cứng hàm, không thể nói hay ăn uống.

Một người chăn cừu địa phương đã tìm thấy Lalita Kayi Kumar, 49 tuổi, quốc tịch Mỹ, trong khu rừng gần làng Sonurli, Goa, Ấn Độ. Người này thường xuyên chăn gia súc ở khu vực này và đã nghe thấy tiếng khóc của Lalita trong nhiều ngày trước khi phát hiện ra cô.

Khi được tìm thấy, Lalita Kayi Kumar đang trong tình trạng bị xích chân vào một cái cây bằng xích sắt, tuy nhiên tay vẫn được để tự do. Theo một cảnh sát, cô quá yếu để có thể tự tháo xích. Lúc đó, Lalita mặc áo sơ mi màu xanh ô liu, quần dài màu nâu cũ và khoác bên ngoài một chiếc áo mưa trong suốt. Các báo cáo pháp lý cho thấy trên cơ thể nạn nhân có nhiều vết thương do bị bạo hành.

Thời điểm tìm thấy Lalita Kayi Kumar. Ảnh: NY

Vì không thể nói sau khi được giải cứu, Lalita Kayi Kumar đã viết một bức thư cáo buộc chồng cũ bỏ mặc mình đến chết. 

Theo lời khai của Lalita Kayi Kumar, cô bị chồng cũ tiêm một loại thuốc điều trị chứng loạn thần, khiến cơ hàm cứng lại, miệng luôn mở và không thể ăn uống trong suốt 40 ngày qua. Cảnh sát đã lập hồ sơ vụ án, cáo buộc chồng cũ của nạn nhân tội cố ý giết người. Đồng thời, họ đang tiến hành thẩm vấn người thân, người quen của cặp đôi để mở rộng điều tra vụ án.

Lalita Kayi Kumar hiện đang được điều trị tại Cao đẳng Y khoa Goa. Các bác sĩ rất lo ngại về tình trạng sức khỏe tâm thần của cô sau những sang chấn vừa trải qua. Một bác sĩ phụ trách cho biết: "Bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch nhưng đang có dấu hiệu trầm cảm nặng và các vấn đề tâm thần khác. Chúng tôi đã kê đơn thuốc cho cô ấy, bao gồm cả thuốc chống trầm cảm".

Dựa trên giấy tờ tùy thân tìm thấy trên người Lalita, cơ quan chức năng xác nhận cô là cư dân của Tamil Nadu, một tiểu bang ở miền nam Ấn Độ, cách khu rừng nơi cô được tìm thấy khoảng 600 dặm. Nhiều người dân địa phương cho biết người phụ nữ Mỹ này đã sinh sống ở Ấn Độ khoảng 10 năm.

Vì không thể nói sau khi được giải cứu, Lalita Kayi Kumar đã viết một bức thư cáo buộc chồng cũ bỏ mặc mình đến chết. Ảnh: Telegraph

Cảnh sát cho biết thêm, chồng cũ của Lalita đã trói cô trong rừng sau một cuộc cãi vã về vấn đề gia đình. Người này hiện đang đối mặt với các cáo buộc cố ý giết người, gây nguy hiểm đến tính mạng hoặc sự an toàn cá nhân của người khác và giam giữ, cầm tù trái phép.

Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng người trưởng thành có thể sống từ 8 đến 21 ngày mà không có thức ăn và nước uống, và có thể tồn tại đến 60 ngày nếu được cung cấp đủ nước.

Tin nổi bật