Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vệt ký ức ADN màu xám (kỳ 7): Bản giám định "vạch trần" thân phận của đôi vợ chồng trẻ

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Thấy con rể rất giống mình hồi nhỏ, người đàn ông âm thầm xét nghiệm ADN thì phát hiện bí mật về thân phận của vợ chồng con gái.

Năm 2018, một sự việc hy hữu tại Trung Quốc liên quan đến kết quả xét nghiệm ADN xảy ra khiến dư luận xôn xao. Thời điểm đó, trên khắp các mặt báo Trung Quốc đều đưa tin về sự việc.

Một người đàn ông Trung Quốc đã trải qua một tình huống khó xử và bất ngờ trong lần gặp mặt ra mắt bạn trai của con gái mình. Khi gặp mẹ của chàng trai, ông nhận ra đó chính là mối tình đầu của mình.

Sự trùng hợp này đã khiến ông nghi ngờ về mối quan hệ giữa chàng trai và mình. Để làm rõ nghi vấn, ông đã bí mật thực hiện xét nghiệm ADN và phát hiện ra sự thật gây sốc: chàng trai kia chính là con đẻ của ông.

Tình huống này đặt ra nhiều câu hỏi về đạo đức và mối quan hệ gia đình. Ông bố phải đối mặt với quyết định khó khăn về việc có nên tiết lộ sự thật cho con gái và chàng trai hay không, và làm thế nào để giải quyết mối quan hệ phức tạp này.

Đây là một câu chuyện có thể gây ra nhiều tranh cãi và ý kiến trái chiều. Một số người có thể cho rằng ông bố nên tiết lộ sự thật để mọi người có thể hiểu rõ nguồn gốc của mình. Tuy nhiên, cũng có những người cho rằng việc giữ bí mật có thể tốt hơn để tránh làm tổn thương các bên liên quan.

Câu chuyện dở khóc dở cười tại Trung Quốc thời điểm đó được các báo đài đưa tin.

Cuối cùng, quyết định thuộc về ông bố và những người liên quan. Họ cần cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố và hậu quả có thể xảy ra trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Sự thật oan trái

Thông tin trên tờ Ifeng, cô gái có tên Guo Xiu dẫn bạn trai tên Xiao Wang về ra mắt bố mẹ. Ông Wang Goo - bố cô gái nhìn thấy chàng trai khá giống mình hồi nhỏ.

Trong lần gặp mặt hai bên gia đình để bàn chuyện đám cưới của con cái, ông Wang Goo đã có một phen choáng váng khi nhận ra mẹ của chàng trai chính là người yêu đầu của mình. Ông đã bí mật làm xét nghiệm ADN và kết quả càng khiến ông ngỡ ngàng hơn khi biết chàng trai đó chính là con đẻ của mình.

Người đàn ông ngỡ ngàng khi biết sự thật về con rể. Ảnh minh họa 

Câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của ông Wang và mẹ Xiao dần được hé lộ. Năm xưa, hai người yêu nhau say đắm, nhưng khi ông Wang về xin phép gia đình để cưới thì bị phản đối kịch liệt và thậm chí bị giam giữ.

Khi ông trốn thoát và tìm đến người yêu thì bà đã lấy chồng khác. Mẹ Xiao tin rằng ông Wang đã bỏ rơi mình nên vội vàng chấp nhận cuộc hôn nhân do gia đình sắp đặt. Bảy tháng sau, Xiao ra đời. Khi Xiao học cấp hai, người cha trên danh nghĩa của anh qua đời vì bệnh tật.

Khi tình yêu chiến thắng nghịch cảnh

Ông Wang Goo cố gắng thuyết phục con gái từ bỏ cuộc hôn nhân, nhưng Guo Xiu kiên quyết chỉ chấp nhận nếu Xiao Wang là anh em ruột của mình. Kết quả xét nghiệm ADN một lần nữa khẳng định họ không có quan hệ huyết thống. Ông Wang chết lặng khi biết đứa con gái mình yêu thương suốt 20 năm qua không phải con ruột.

Trước sự thật này, vợ ông mới thú nhận đã đánh tráo con sau khi sinh non lần hai vì sợ bị chồng bỏ rơi. Bà đã bí mật tìm một đứa trẻ khác để thay thế đứa con đã mất.

Dù trải qua nhiều cú sốc liên tiếp, may mắn thay, Xiao Wang và Guo Xiu vẫn có thể đến với nhau.

Tin nổi bật