Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vệt ký ức ADN màu xám (kỳ 3): Lộ bí mật về 4 đứa con, vợ nói một lời khiến dư luận dậy sóng

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Phát hiện bí mật về 4 đứa con , người đàn ông tìm kiếm vợ mong biết sự thật. Người vợ dù sai vẫn ngang nhiên nói một lời khiến dư luận dậy sóng.

Cuối tháng 12/2023, tòa án tại thành phố Đức Hưng, tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) đã tiến hành xét xử sơ thẩm vụ kiện ly hôn của anh Chen Zhixian (47 tuổi) với người vợ Yu Xia.

Theo đó, người đàn ông đệ đơn ly hôn sau khi biết, những đứa con mà vợ sinh ra trong suốt 16 năm hôn nhân đều không phải là con của mình.

Chồng phát hiện bí mật nhục nhã về 4 đứa con, vợ nói 1 câu khiến dư luận dậy sóng. Ảnh minh họa 

Tại phiên sơ thẩm, Chen Zhixian và luật sư đưa ra bằng chứng cho thấy, vào tháng 11/2023, vợ anh đã hạ sinh một bé gái tại một bệnh viện ở thành phố khác nơi họ sinh sống.

Đáng chú ý, theo tài liệu của bệnh viện này, người đàn ông tên Wu Moumou đã có mặt trong lúc Yu sinh con, đây cũng chính là người mà anh Chen nghi ngờ có quan hệ tình cảm với vợ mình. Thậm chí, ông Wu đã giả chữ ký của Chen và cung cấp một số điện thoại khác.

Phiên tòa ly hôn của đôi vợ chồng nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ dư luận. Thời điểm này, Chen Zhixian được cộng đồng mạng coi là "người đàn ông đáng thương nhất Trung Quốc" bởi từ năm 2022, anh đã phát hiện mình bị vợ lừa dối và 3 đứa con gái sinh năm 2008, 2010 và 2018 cũng không phải là con mình.

Người đàn ông đau đớn khi phát hiện cả 4 đứa con đều không phải con mình.

Cụ thể, hồi tháng 2/2022, Chen đã theo dõi vợ và bắt quả tang cô cùng Wu Moumou qua đêm trong khách sạn. Sau vụ việc, Yu bỏ trốn và thuê nhà ở cùng tình nhân.

Khi phát hiện gian dối trong hồ sơ khi sinh, người đàn ông bắt đầu nghi ngờ cô gái út không phải con mình và đưa đi xét nghiệm ADN. Kết quả nhận được như sét đánh ngang tai khi điều anh nghi ngờ là đúng sự thật.

Sực nhớ lại chuyện con gái thứ 3 trông chẳng giống mình chút nào, nên người chồng bất hạnh sau đó cũng xét nghiệm ADN của 3 đứa còn lại và nhận ra các bé cũng không phải m.áu mủ ruột thịt.

Vì quá tức giận, Chen quyết định đến nhà bố mẹ vợ tố cáo. Nghe xong câu chuyện, mẹ vợ anh ngất xỉu.

Về phía người vợ khi biết tin, không những không tỏ ra hối hận mà còn đến nhà bố mẹ chồng đốt pháo hoa để thách thức khiến 2 ông bà vốn mắc bệnh tim phải nhập viện cấp cứu.

Chen không biết cha của những đứa trẻ này là ai và cảm thấy vô cùng đau đớn khi tiết lộ về bí mật nhục nhã này với dư luận.

"Tôi đang tìm vợ tôi, hy vọng cô ấy có thể nói cho tôi biết sự thật. Tôi muốn biết ai là cha của bọn trẻ và tại sao cô ấy lại che giấu chuyện đó với tôi. Nhưng cô ấy luôn trốn tránh và không chịu nói chuyện. Tôi vẫn nhớ các con, nhưng giờ chúng lạnh nhạt với tôi. Tôi không biết ai đã dạy chúng hành động như vậy. Điều đó khiến tôi đau đớn như xát muối vào vết thương", người chồng bất hạnh nói.

Chen luôn mong muốn nhận được một lời giải thích từ người vợ.

Tại phiên tòa, Chen yêu cầu ly hôn, bồi thường các chi phí liên quan đến việc nuôi dạy các con do bị vợ lừa dối, cũng như yêu cầu bồi thường tổn thất tinh thần trước cú sốc quá lớn này. Đồng thời, anh cũng nói Yu nên nhận trách nhiệm nuôi dưỡng cả 4 người con.

Ở một diễn biến khác, trong một cuộc phỏng vấn trước đó với Daxiang News, người vợ Yu cho biết, bọn trẻ đã gọi Chen là bố nhiều năm nên việc anh đưa các con đi xét nghiệm ADN là "không thể tha thứ".

"Tôi không nghĩ mình đã phản bội anh ấy. Mối quan hệ huyết thống có quan trọng đến thế không? Những gia đình vô sinh tin rằng việc nhận và nuôi dạy những đ.ứa t.rẻ không có bất kỳ mối liên hệ di truyền nào với chúng là điều tốt", cô vợ nói thêm.

Trong một bài đăng trên Douyin vào tháng 12/2023, Chen cho biết anh hy vọng vụ việc sẽ sớm kết thúc và "những kẻ vô đạo đức" có liên quan sẽ bị trừng phạt thích đáng.

Cư dân mạng cho rằng, Chen thật sự quá đáng thương.

Sau khi biết được vụ việc, nhiều người cảm thấy anh Chen thật sự quá đáng thương và lên án dữ dội hành vi cũng như thái độ của cô Yu.

"Cô ấy nghĩ việc mình đang làm là gì hả?";

"Anh ta chắc là sốc lắm đây!";

"Tôi thấy nên nhanh chóng tìm ra cô vợ và tình nhân để trừng trị theo pháp luật";

"Tội nhất vẫn là những đứa trẻ",... là bình luận của netizen để lại.

Tin nổi bật