Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xôn xao phóng viên VTV nói “Mất điện thoại” trên sóng trực tiếp

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Phóng viên Lê Hồng Quang giữ vẻ mặt nghiêm trọng và nói đi nói lại câu “Mất điện thoại rồi” ngay trên sóng VTV gây xôn xao cộng đồng mạng

(ĐSPL) – Phóng viên Lê Hồng Quang giữ vẻ mặt nghiêm trọng và nói đi nói lại câu “Mất điện thoại rồi” ngay trên sóng trực tiếp gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cụ thể, trong chương trình thời sự tối 13/1, khi BTV Hương Linh kết nối điện thoại với PV Lê Hồng Quang ở Brussels (Bỉ) để nói về chủ đề “Châu Âu phản đối việc kỳ thị người Hồi giáo?”.

Tuy nhiên PV lúc này giữ vẻ mặt nghiêm trọng trên sóng và liên tục nói đi nói lại câu “Mất điện thoại rồi” làm nhiều người không nhịn được cười. Và để “chữa cháy” BTV Hương Linh đã kết nối với một PV khác.

Xem video: Sự cố phóng viên than thở "Mất điện thoại rồi" trên sóng VTV

Đoạn clip này được chia sẻ trên mạng xã hội từ hôm qua đến giờ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bình luận của cộng đồng mạng dành cho sự cố đáng tiếc này.

Nhiều ý kiến bình luận từ cộng đồng mạng về sự cố trên.

Facebooker Minh Tam Vu bình luận: “Rất thích Phóng viên Lê Hồng Quang, nhưng phải nói thật là hôm qua xem ti vi không nhịn được cười”.

Nickname Ve Koi chia sẻ: “Mình có xem thời sự 19h hôm qua. Chắc là sự cố ngoài ý muốn thôi”.

Bên cạnh đó, nhiều facebooker cũng bình luận rằng “Chắc không phải là mất điện thoại mà có thể ý nói là mất sóng, mất tín hiệu điện thoại”.

Mặc dù vậy, sự cố hài hước này hiện vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ và có nhiều ý kiến bình luận nhiều chiều.

Tin nổi bật