Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xác minh clip nhóm phụ nữ dàn hàng ngang giữa đường tránh Buôn Hồ

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đắk Lắk đang xác minh thông tin về clip nhóm phụ nữ dàn hàng ngang giữa đường tránh Buôn Hồ.

Ngày 7/10, Báo Giao thông dẫn lời một lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin về nhóm phụ nữ dàn hàng ngang trên đường tránh Buôn Hồ để quay video, chụp ảnh gây mất an toàn giao thông.

Hiện đơn vị đang xác minh để xử lý theo quy định pháp luật.

Thông tin ban đầu trên báo Người lao động, vào sáng 7/10, trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip quay lại cảnh 9 phụ nữ dàn hàng ngang trên đường để quay clip, gây xôn xao cộng đồng mạng.

Nhóm phụ nữ dàn hàng ngang giữa đường quay clip. Ảnh: Người đưa tin

Từ nội dung đoạn clip cho thấy, 9 phụ nữ mặc quần ngắn, áo phông, có thể đang trên đường đi du lịch. Khi đến con dốc có cảnh đẹp trên đường tránh thị xã Buôn Hồ thì nhóm người dàn hàng ngang quay clip.

Đoạn clip lúc đầu được đăng tải trên trang cá nhân của 1 phụ nữ, có thể là thành viên trong nhóm; sau đó được một số diễn đàn đăng tải lại, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trên diễn đàn, 1 ý kiến bình luận cho rằng trong clip có xe tải đi phía sau nhưng nhóm phụ nữ lại bảo lựa lúc không có xe để quay clip vì cảnh đẹp.

Một ý kiến khác cho rằng: "Con đường này khá nguy hiểm, mấy chị lại đùa với bản thân mình rồi".

Tin nổi bật