Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ thiếu nữ 16 tuổi nghi bị 2 anh em cha dượng xâm hại: Công an vào cuộc

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan vụ thiếu nữ 16 tuổi nghi bị 2 anh em cha dượng xâm hại ở Phú Thọ, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ.

Ngày 30/8, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ thiếu nữ 16 tuổi nghi bị 2 anh em cha dượng xâm hại ở Phú Thọ.

Nạn nhân là em P.T.H.G (16 tuổi, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ).

Theo báo Pháp luật TP.HCM, sau khi bố mẹ ly hôn, em G. theo mẹ. Vài năm sau, mẹ em đi bước nữa với một người đàn ông ở địa phương. PTHG ở cùng mẹ và sau đó nghi bị bố dượng và anh trai của ông ta xâm hại.

Hiện em G. đã chuyển về ở với bố đẻ.

Cơ quan chức năng đang điều tra nghi án thiếu nữ 16 tuổi bị anh em cha dượng xâm hại ở Phú Thọ. Ảnh minh họa

Gia đình cho biết, em G học hết lớp 9 thì nghỉ học. Mẹ em hiện đã đi làm ăn tại Nga, để lại con gái cho cha dượng trông coi.

Hôm nhận được tin con gái bị xâm hại, người bố đang đi làm cách nhà hơn 30km vội quay về. Khi đến nơi, con gái anh đã được người nhà đưa đến công an xã để trình báo. Ngay trong ngày hôm đó, công an xã đã triệu tập anh em người cha dượng để điều tra ban đầu và sau đó chuyển hồ sơ lên công an huyện tiếp tục làm rõ.

Lãnh đạo xã cũng tiết lộ, cả bên tố cáo và những người bị tố cáo đều sinh sống ở địa phương. Sự việc xâm hại theo trình báo của gia đình xảy ra đã lâu, cơ quan công an cần thời gian xác minh.

Được biết, trong ngày  30/8, Công an huyện Ia Grai (tỉnh Gia Lai) đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Đỗ Đăng Trường (SN 1988, trú ở huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, ngày 23/8, cháu T. (SN 2011, học sinh lớp 8, ở tỉnh Gia Lai) được mẹ dẫn đến khám tại Trung tâm Y tế thành phố Pleiku. Qua thăm khám, bác sĩ cho biết, cháu T. đang mang thai khoảng 15-16 tuần.

Nắm được thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Ia Grai đã điều tra và triệu tập những người liên quan đến làm việc.

Đối tượng Trường. Ảnh: Lao động

Làm việc với cơ quan công an, Đỗ Đăng Trường (cha dượng của cháu T.) khai nhận vào tháng 5, lợi dụng vợ đi làm không có ở nhà nên sau khi uống rượu, Trường đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu T. là con riêng của vợ.

Sau đó 2 ngày, Trường lợi dụng lúc vợ không có ở nhà, uống rượu và tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu với cháu T..

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật