Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ thi thể không nguyên vẹn ở karaoke An Phú: Ai là người đầu tiên phát hiện?

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Nam Youtuber là người đầu tiên phát hiện thi thể không nguyên vẹn ở karaoke An Phú, nơi từng xảy ra hỏa hoạn khiến 32 người chết.

Trưa 16/10, Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng Công an TP Thuận An điều tra vụ nhiều bộ phận thi thể không nguyên vẹn ở quán karaoke An Phú bỏ hoang trên địa bàn.

Theo báo Giao thông, điều tra ban đầu, ngày 15/10, một nam Youtuber đi vào quán karaoke An Phú để quay phim đăng lên mạng. Tại đây, người này phát hiện nhiều bộ phận thi thể người ở phía sau quán nên hoảng sợ bỏ chạy về quê ở An Giang.

Hiện trường thi thể không nguyên vẹn ở karaoke An Phú. Ảnh: Báo Giao thông

Tới trưa 16/10, anh này gọi điện lên trình báo Công an phường An Phú. Ngay lập tức, công an có mặt kiểm tra hiện trường thì phát hiện các bộ phận gồm đầu và cánh tay rời nhau nằm gần thùng rác, còn phần thân ở hầm chứa nước phòng cháy chữa cháy, đang trong quá trình phân hủy nặng.

Công an khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện thi thể không nguyên vẹn. Ảnh: Vietnamnet

Hiện các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân và xác minh danh tính của thi thể này.

Quán karaoke An Phú nơi xảy ra vụ cháy khiến 32 người chết. Ảnh: Vietnamnet

Được biết, năm 2022, quán karaoke An Phú xảy ra vụ cháy khiến 32 người tử vong. Sau đó, quán này đóng cửa, bị bỏ hoang và nhiều người sáng tạo nội dung đã tìm đến đây quay phim, chụp ảnh, theo báo Dân Trí.

Tin nổi bật