Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ thi thể cháy thành than trong ô tô trên đèo Khánh Lê: Công an tìm nhân chứng

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Trong lúc đi săn mây trên đèo Khánh Lê, một người dân ở Khánh Hòa phát hiện thi thể trong xe ô tô cháy trơ khung.

Theo báo Dân Trí, tối 28/8, Công an huyện Khánh Vĩnh cho biết đang điều tra, xác minh vụ người dân phát hiện một thi thể cháy thành than trong chiếc ô tô bị lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Theo công an, khoảng 6h ngày 18/8, anh S. (28 tuổi, trú huyện Khánh Vĩnh) leo đèo Khánh Lê (huyện Khánh Vĩnh) để săn mây, khi đến khu vực giữa đèo phát hiện một ô tô mang biển số TPHCM bị cháy trơ khung nên trình báo cho công an.

Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện bên trong ô tô có một tử thi đã bị cháy, các phần tử hữu cơ của thi thể đã thành than, nghi vấn nạn nhân là nam giới.

XEM THÊM: "Thế giới ngầm" mại dâm 4.0 (Kỳ 2): "Tú ông" Lục Triều Vỹ điều "hoa hậu" bán dâm 30.000 USD

Hiện trường vụ người dân phát hiện thi thể trong xe ô tô cháy trơ khung. Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo Công an huyện Khánh Vĩnh, để có cơ sở xử lý chính xác, kịp thời cơ quan công an đề nghị những người đã trực tiếp chứng kiến hoặc biết về vụ việc nêu trên, cung cấp các thông tin liên quan, cần thiết cho cơ quan công an.

Người dân có thể liên hệ trực tiếp với Cơ quan CSĐT Công an huyện Khánh Vĩnh tại địa chỉ: Số 47 Lê Hồng Phong, thị trấn Khánh Vĩnh, huyện Khánh Vĩnh, điện thoại: 02583.790.226 hoặc điều tra viên Phan Văn Hải, số điện thoại 0372.446.969, báo Giao Thông thông tin.

Tin nổi bật