Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ thi thể cháy thành than trong ô tô trên đèo Khánh Lê: Hiện trường có gì?

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan vụ thi thể cháy thành than trong ô tô trên đèo Khánh Lê, tại hiện trường tử thi bị cháy đen, nghi vấn nạn nhân là nam giới.

Ngày 29/8, cơ quan Công an huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa đang điều tra làm rõ vụ thi thể cháy thành than trong ô tô trên đèo Khánh Lê.

Sự việc được phát hiện vào sáng sớm ngày 18/8, tại đèo Khánh Lê, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa.

Cụ thể, theo báo Dân Trí, Công an huyện Khánh Vĩnh cho biết, khoảng 6h ngày 18/8, anh S. (28 tuổi, trú huyện Khánh Vĩnh) leo đèo Khánh Lê để săn mây. Khi đến khu vực giữa đèo Khánh Lê, anh S. bất ngờ phát hiện một ô tô mang biển số TP.HCM bị cháy trơ khung nên trình báo cho công an.

Hiện trường vụ thi thể cháy thành than trong ô tô trên đèo Khánh Lê, tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: Tuổi Trẻ

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện bên trong ô tô có một tử thi đã bị cháy, các phần tử hữu cơ của thi thể đã thành than, nghi vấn nạn nhân là nam giới.

Trước sự việc, Công an huyện Khánh Vĩnh cho hay, để có cơ sở xử lý vụ việc, đề nghị những người đã trực tiếp chứng kiến hoặc biết thông tin về vụ việc nêu trên, cung cấp những thông tin liên quan, cần thiết cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Khánh Vĩnh.

Thông tin nhân dân cung cấp trực tiếp hoặc chuyển về Cơ quan CSĐT Công an huyện Khánh Vĩnh (số 47 Lê Hồng Phong, thị trấn Khánh Vĩnh, huyện Khánh Vĩnh), báo Lao động đưa tin.

Đèo Khánh Lê là tuyến giao thông huyết mạch nối 2 tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng. Đỉnh đèo có độ cao đến 1.700m so với mực nước biển, nhiều khúc cua uốn lượn rất nguy hiểm.

Tin nổi bật