Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ tạt axit trên bàn nhậu ở TP.HCM: Lời khai của nghi phạm hé lộ nguyên nhân

  • Bảo An (T/H)
(DS&PL) -

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm Đặng Hoàng Toàn đã khai nhận hành vi tạt axit tại bàn nhậu khiến 1 người thiệt mạng và 7 người bị thương và nguyên nhân vụ việc.

Như đã đưa tin về vụ tạt axit trên bàn nhậu khiến 8 người thương vong xảy ra tối 22/5 tại quận 7, TP.HCM, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 7 (TP.HCM) vẫn đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan Công an TP.HCM điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, cơ quan điều tra đã xác định nghi phạm trong vụ án là Đặng Hoàng Toàn (sinh năm 1986, ngụ quận 4, TP.HCM), đối tượng cũng đã bị bắt giữ sau đó.

Đối tượng Toàn là nghi phạm gây ra vụ tạt axit. Ảnh: SGGP

Nguồn tin trên báo Sài Gòn giải phóng, chiều 23/5, Công an quận 7 cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM đang lấy lời khai của nghi phạm. Tại cơ quan điều tra,Toàn khai, tối 22/5, Toàn cùng 8 người khác ăn nhậu tại phòng trọ trên đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7, TPHCM). Trong lúc nhậu, giữa Toàn và nhóm bạn xảy ra mâu thuẫn, cự cãi và được mọi người can ngăn.

Sau đó, Toàn bỏ lên gác phòng trọ ngủ. Tuy nhiên, Toàn vẫn nghe nhóm bạn nhậu nói xấu mình nên đã lấy axit (loại dùng để tẩy sơn) có sẵn trong nhà vệ sinh, tạt lên 8 người. Bị tạt axit bất ngờ, mọi người hô hoán, tháo chạy và tìm cách tẩy rửa.

Công an đang lấy lời khai điều tra tại khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Tuổi trẻ.

Trước đó, báo Tiền phong đưa tin, vụ việc khiến ông L. người ngồi trong bàn nhậu bị dính axit nhiều nhất, bị hủy hoại hết vùng mặt, đầu, tử vong sau khi đưa đi bệnh viện cấp cứu. 

Còn 7 người khác ngồi cùng bàn nhậu bị thương (trong đó người đàn ông tên Vương bị thương nặng nhất, tiên lượng xấu). Còn hai người đàn ông khác cũng nhậu trong nhóm nhưng đã về trước nên tránh được nạn.

Một số người dân cho biết, những người này đều là công nhân làm việc tại khu chế xuất Tân Thuận. Toàn vừa mới dọn về ở tại dãy trọ trên được khoảng một tháng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin nổi bật