Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điều tra vụ tạt axit trên bàn nhậu khiến 8 người thương vong ở TP.HCM

  • Bảo An
(DS&PL) -

Khi đang nhậu cùng nhóm bạn, Toàn bỏ về phòng trọ rồi cầm theo axit tạt thẳng vào bàn nhậu khiến 1 người tử vong và 7 người bị thương (1 người bị thương rất nặng).

Theo báo Tuổi trẻ, chiều 23/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 7 (TP.HCM) vẫn đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan Công an TP.HCM điều tra nguyên nhân vụ tạt axit khiến 1 người tử vong, 7 người bị thương xảy ra trên địa bàn.

Bước đầu cơ quan điều tra xác định nghi phạm gây án là Toàn (38 tuổi, ngụ quận 4, TP.HCM)

Công an đang lấy lời khai điều tra tại khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Tuổi trẻ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 22/5, nhóm người (khoảng 11 người), có độ tuổi 30-40 tuổi tổ chức ăn nhậu trước một dãy trọ nằm trong hẻm 502 đường Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM. Đến khoảng 21h30 cùng ngày, cũng đang ngồi nhậu thì Toàn bỏ đi về phòng trọ.

Sau đó ít phút Toàn quay lại và cầm theo can axit (chưa rõ loại) và một con dao Thái Lan đi ra khu vực mọi người đang ngồi nhậu và bất ngờ tạt thằng vào bàn nhậu.

Người đàn ông tên Linh (khoảng 30 tuổi) ở gần nên bị dính nhiều axit nhất, hủy hoại hết vùng mặt, đầu, tử vong sau khi đưa đi bệnh viện cấp cứu. Còn 7 người khác ngồi cùng bàn nhậu bị thương (trong đó người đàn ông tên Vương bị thương nặng nhất, tiên lượng xấu). Còn hai người đàn ông khác cũng nhậu trong nhóm nhưng đã về trước nên tránh được nạn.

Nguồn tin trên báo Pháp luật TP.HCM, nhóm nạn nhân bị thương chủ yếu là công nhân trong khu chế xuất Tân Thuận. 

Hiện công an đã bắt giữ Toàn để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án.

Tin nổi bật