Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ người đàn ông tử vong trên song Lạch Trường: Đặc điểm nhận dạng nạn nhân

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Người đàn ông tử vong không rõ lai lịch, được phát hiện ngày 29/6 tại khu vực sông Tả Lạch Trường thuộc thôn Ba Đình, xã Hoằng Cát, Hoằng Hóa, Thanh Hóa.

Công an huyện Hoằng Hóa (tỉnh Thanh Hóa) phát thông báo truy tìm danh tích nạn nhân để điều tra, xác minh vụ một người chết không rõ lai lịch, được phát hiện ngày 29/6, tại khu vực sông Tả Lạch Trường thuộc thôn Ba Đình, xã Hoằng Cát.

Nạn nhân được xác định là nam giới, chưa rõ tung tích có đặc điểm như sau: cao 1,69m; thể trạng: trung bình; độ tuổi: khoảng 18-20 tuổi; tóc màu đen cắt ngắn; móng tay để dài, móng chân cắt ngắn, dái tai: chúc; mũi, tẹt; lông mày trung bình.

Nạn nhân mặc áo phông ngắn tay màu đen, thân áo trước có hình con gấu và dòng chữ "FUNNY KOALAS", mặc quần sooc bò màu xanh da trời ở bên ngoài, bên trong mặc quần lót màu đen; thời gian từ vong khoảng 2 đến 3 ngày.

Các đặc điểm khác: Mặt trước gối trái có sẹo kích thước 3,4cm x 3,8cm.

Công an phát đi thông báo nhận dạng thi thể nạn nhân. (Ảnh: Công an)

Để phục vụ cho yêu cầu điều tra, thu thập tài liệu chứng cứ giải quyết vụ việc nêu trên, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hoằng Hóa đề nghị Công an các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn và người dân nắm được về đặc điểm nạn nhân trên.

Người nào biết được thông tin liên quan thì liên hệ và thông báo đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hoằng Hóa để cung cấp thông tin, tạo điều kiện cho Cơ quan Cảnh sát điều tra hoàn thành nhiệm vụ.

Tin nổi bật