Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

TP.HCM: Tìm kiếm bé trai 5 tuổi mất tích khi chơi ở chân cầu Bình Lợi

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Lực lượng chức năng TP Thủ Đức, TP.HCM đang phối hợp với các đơn vị liên quan tìm kiếm bé trai mất tích khi chơi ở bờ sông Sài Gòn.

Báo Người lao động cho biết, ngày 1/7, lực lượng chức năng TP Thủ Đức (TP.HCM) phối hợp với các đơn vị liên quan tìm kiếm bé trai mất tích khi chơi ở bờ sông Sài Gòn.

Chiều 30/6, bé B. (5 tuổi) cùng bé gái T. (7 tuổi, chị họ bé B.) chơi và tắm ở đoạn bờ sông Sài Gòn, ngay cầu sắt Bình Lợi cũ. Đến chiều tối cùng ngày, hai chị em lên bờ đi về, song bé B. quay lại bờ sông. 

Sau đó bé T quay ra bờ sông thì không thấy em đâu nên đi tìm quanh đó nhưng không có rồi đi về. Tại phòng trọ bé T cũng không nói lại với ai, còn ba mẹ bé B. đi làm không có ở nhà.

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Công an TP.HCM.

Được biết, do mẹ T. đi làm nên gửi em cho bà ngoại trông. Tuy nhiên, chiều 30/6, bà ngoại T. có việc đi bệnh viện, ở nhà chỉ có dì của T. (bị bệnh) nên không ai trông coi em.

Trưa 1/7, do không thấy bé B., bé T. kể lại sự việc cho những người hàng xóm. Họ chạy đến thì thấy áo bé B. treo ở cầu sắt Bình Lợi cũ, nghi em bị té sông nên báo lực lượng chức năng.

Chiều tối cùng ngày, lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Phòng CS PCCC Công an TP.HCM đã điều phương tiện, người nhái tới hiện trường triển khai công tác tìm kiếm dưới sông Sài Gòn nhưng không có kết quả, theo Báo Công an TP.HCM.

Tin nổi bật