Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ mẹ nữ diễn viên Han So Hee bị bắt: Hé lộ nguyên nhân

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Mẹ nữ diễn viên Han So Hee bị bắt do vướng nghi án điều hành 12 sòng bạc trái phép.

Báo VnExpress dẫn thông tin từ tờ YNA cho hay, ngày 3/9, Sở cảnh sát thành phố Wonju, tỉnh Gangwon, Hàn Quốc thông báo bắt bà Shin (54 tuổi, nữ diễn viên Han So Hee) để điều tra tội danh mở cơ sở đánh bạc trái phép.

Theo cơ quan chức năng, bà Shin quản lý các trang web online, thu lợi từ việc dụ người chơi nạp tiền, từ năm 2021 đến cuối tháng 8 năm nay. Cảnh sát đang điều tra số lợi nhuận mà bà Shin kiếm được. Trước đó, bà từng nhiều lần bị kiện vì tội lừa đảo.

Quản lý của Han So Hee nói về thông tin: "Han So Hee suy sụp khi nghe tin. Nhưng đây là vấn đề của mẹ cô ấy. Việc này không liên quan đến nữ diễn viên".

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin mẹ của Han So Hee bị bắt khẩn cấp vì điều hành sòng bạc trái phép. Ảnh: TV Chosun

Han So Hee là ai?

Han So Hee (SN 1994) được xem là gương mặt nổi bật của thế hệ diễn viên trẻ làng giải trí xứ kim chi trong hai năm gần đây. Cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu và diễn viên trong các MV ca nhạc.

Theo báo Dân Trí, năm 2020, Han So Hee trở thành gương mặt điện ảnh gây chú ý với vai diễn "tiểu tam" trong Thế giới hôn nhân. Năm 2021, Han So Hee tiếp tục tỏa sáng trong hai bộ phim truyền hình Hàn Quốc đặc sắc được chiếu trên nền tảng Netflix là Nevertheless (tên tiếng Việt là Dẫu biết) và My Name.

Trong đó, dự án phim hành động My Name do Hàn Quốc sản xuất và phát sóng trên Netflix tạo tiếng vang. Sau vai diễn này, Han So Hee trở thành "đả nữ" mới của showbiz Hàn khi chấp nhận tăng cân, không ngại đau đớn, nguy hiểm để thực hiện những cảnh quay hành động.

Cô được truyền thông Hàn Quốc đánh giá cao về nhan sắc, và được gọi là "tiểu Song Hye Kyo". Han So Hee là một trong những nữ hoàng quảng cáo của làng giải trí Hàn Quốc khi được chọn là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu.

Tin nổi bật